Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Các bí quyết để tối ưu hóa buồng khách nhỏ trở thành thật thoả thích

Bạn đang nghĩ bí quyết để tối ưu hóa không gian sở hữu khoảng trống trong căn hộ của mình. Sẽ không hề là khó ví như bạn ứng dụng những mẹo nhỏ dưới đây mà chúng tôi chỉ cho bạn.

1. Sử dụng các món đồ nội thất hai trong một và đa năng

những cái bàn ghế gỗ gian phòng khách đương đại như sofa da, sofa nỉ hay sofa gỗ luôn chiếm đa dạng thể tích sinh hoạt nhất trong ngôi nhà của bạn dù đó là một ngôi nhà to hay một chung cư mini. bên cạnh đó bạn nghĩ sao khi chúng ta tích hợp ghế sofa và tạo ra giường tầng ngủ phía trên ghế sofa.

Một chiếc bàn ghế gỗ phòng khách đa năng lúc được bố trí những hộc để sách nhỏ, hộc trang hoàng, ngăn khéo để đồ sẽ giúp phòng khách của bạn trông thật gọn ghẽ và luôn thể ích mà không chiếm đi không gian của những khu vực khác.

2. sử dụng sắc màu trắng cho hầu hết căn hộ nhỏ

Màu trắng là tông màu được sử dụng phổ thông nhất trong thiết kế nội thất bởi chúng sở hữu thể trử thành tông màu nền cho bất cứ tone màu nào vươn lên là nổi bật hơn.

phòng khách màu trắng cùng với bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá phải chăng dạng góc chữ L màu trắng và kệ tivi phòng khách đẹp sẽ mang tới sự gân gũi và thoả thích cho diện tích sinh hoạt chung. Màu trắng còn mang lại sự thanh khiết, tinh khôi ngoại giả lúc sử dụng cũng cần thiết sự giữ giàng nhất quyết.

Chúng tôi hy vọng sẽ giúp Anh chị em phần nào giải quyết được những vấn đề đang gặp bắt buộc trong căn hộ nhỏ của mình và chúc bạn sớm sở hữu một khoảng trống sống thật tha hồ.

Xem thêm : Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp