Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những lỗi dễ mắc phải trong thiết kế và trang hoàng phòng khách

1. tìm nội thất phòng khách không tiện dụng

buồng khách vừa là nơi tiếp khách vừa là khoảng trống sinh hoạt chung của gia đình, bởi vậy, ngoại trừ vấn đề thẩm mỹ, đồ nội thất trong phòng bắt buộc cần bảo đảm tính tiện dụng. Một bộ sofa sành điệu, đắt đỏ có thể khiến cho căn phòng vươn lên là quý phái và hiện đại hơn, ngoại giả, ví như bộ sofa này không tạo được sự vô tư, dễ chịu lúc ngồi, không đáp ứng được đầy đủ chỗ ngồi cho những thành viên trong gia đình và khách tới chơi thì sẽ rất phí phạm.

Xem thêm : Nét cá tính riêng của các mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách

vì vậy, sai lầm thứ 1 nên để ý ấy là giảm thiểu việc tậu nội thất không tiện dụng cho phòng khách. khi tậu tậu đồ nội thất, bạn nên coi xét tới tính lợi ích, thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy của chúng để không gây hoang phí trong khâu thiết kế nội thất.

2. Nội thất phòng khách đa phong cách

giả dụ không có nhu cầu sở hữu một buồng khách 'thảm họa' thì bạn cần lưu ý không dùng đồ nội thất theo kiểu 'thích gì chọn nấy'. Có thể một món đồ nào ấy sẽ cực kỳ đẹp, vô cùng hữu ích nhưng lúc đặt nó trong một tổng thể diện tích thì lại bị lạc lõng, thừa thải. thứ 1, cần xác định phong cách chủ đạo của phòng khách sau đấy mới tìm đồ nội thất để hạn chế tình trạng này.

Xem thêm : Vẻ đẹp khó cưỡng của phòng khách phong cách Gothic

3. tuyển lựa màu sơn tường gian phòng khách không thích hợp

Màu sơn tường có ý nghĩa quyết định tới giá thành thẩm mỹ của phòng khách cũng như tạo thành một diện tích sống hài hòa, dễ chịu. Việc sắm màu sơn không đúng có thể phá hỏng nét đẹp của kiến trúc, đồ nội thất và tương tác tới sự hòa hợp phong thủy của diện tích. vì vậy, với buồng khách, bạn phải sắm các chiếc sơn nước cao cấp, sau đó sơn thử trên một dung tích nhỏ để kiểm tra và cảm nhận xem màu sơn ấy có hợp sở thích, đạt hiệu quả thẩm mỹ hay không.

4. chọn bộ đèn trần quá đồ sộ cho gian phòng khách

Đèn trần là một đồ vật chiếu sáng và cũng là một món đồ nội thất không thể thiếu trong gian phòng khách hiện đại. ngoài bề ngoài thì kích thước đèn trần cũng có sự liên quan một mực tới nét đẹp khái quát của diện tích. Cụ thể, một bộ đèn trần khổng lồ sẽ khiến thể tích vươn lên là nặng nài, có cảm giác trần nhà bị phải chăng xuống. vì vậy, những chuyên gia khuyến cáo buộc phải dùng đèn trần với thiết kế đơn thuần và sắp xếp ở nơi thật thông thoáng để đạt hiệu quả thẩm mỹ.

5. sắm thảm buồng khách sai kích cỡ

Có 2 cách dùng thảm trong phòng khách, hoặc là trải thảm toàn bộ buồng khách, hoặc là chỉ sử dụng ở khu vực bàn trà. Các bạn bắt buộc lưu ý không dùng thảm sai kích cỡ như trưởng hợp thảm quá nhỏ, một nửa bàn trà nằm trên thảm, một nửa còn lại nằm bên không tính thảm. bên cạnh đó, màu sắc đẹp và họa tiết trên thảm phải tương đồng với màu sơn tường, màu gạch lát nền và gạch ốp tường của phòng khách để không gian này phát triển thành xuất sắc hơn.

Xem thêm : Đi tìm sự phá cách trong mẫu tủ bếp đen trắng