Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Lạ mắt với thiết kế độc đáo của shop bánh hamburger Paris New-York

Ánh đèn của sân khấu Broadway và đồ sắt thép từ tháp Eiffel vươn lên là nguồn cảm hứng cho thiết kế cửa hàng bánh hamburger Paris. Nằm ở quận 10, Paris, New-York được thiết kế là sự kết hợp phong thái thương hiệu của hai thành phố, theo Cắt Kiến trúc. Bên ngoài nhà hàng, khu vực ăn uống nhỏ được thiết kế bởi hình ảnh bao phủ của một tán cây trong phong thái của một hí viện hoặc lối vào rạp chiếu phim và vật dụng một màng lưới những bóng đèn màu trắng.



Nội thất bên trong ấn tượng bởi những đèn điện tiếp tục dọc theo trần bên trong màu đen và được phản ánh nhân đôi thông qua bức tường gương phía sau. Hình ảnh được lấy cảm hứng từ hí trường, chiếu phim cũ trước đây. Lan can và cầu thang được che phủ bằng tấm nhôm nhất định xuống với những đinh tán đầu tròn, với phong cách cổ điển của Mỹ. Gạch xi măng đen và trắng lấy cảm hứng từ hành lang doanh nghiệp Paris bao gồm ở cả những tầng.



Kết cấu thép của thiet ke showroom tiếp xúc với các chất liệu khác ở khu vực cầu thang  dựa trên nguyên liệu của Nữ thần Tự do và đồ sắt của tháp Eiffel. Sàn nhà sở hữu hình ảnh gợi 3d liên tưởng, những viên gạch cũ trước đây. Màu đơn nhan sắc ấn tượng ăn nhập với các nguyên liệu khác bên trong  tòa nhà. nhà hàng Paris New-York là phần mới nhất của cảnh siêu thị bánh hamburger nở rộ ở Paris. Thịt và các thành phần được tuyển lựa cẩn thận để chế tạo bánh mì kẹp giết chất lượng cao. PNY thiết kế là một sự pha trộn của nền văn hóa và tinh thần New York và Paris nhưng không  sáo rỗng. Trần đen là bị xuyên thủng bởi một màng lưới các bóng đèn gợi nhắc của những rạp chiếu phim Broadway  hay rạp hát, nền gạch màu đen và màu trắng gơi những hành lang Paris.

Gương nhiễu xạ những bóng đèn ở tầng trệt và phản ảnh những bức tường trống trên tầng thứ 1. kể tới các cấu trúc Eiffel và đồng mạ Statue of Liberty, những kết cấu thép cầu thang được che phủ bằng  vật liệu  tấm nhôm gắn với vòng đầu đinh tán được dùng trên những đoàn lữ khách Airstream. Ngoài ra kết cấu thép được sở hữu trong cầu thang.

Theo : http://thietkeaau.net/