Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tham mưu bí kíp xử lý khi sàn gỗ cao cấp bị phồng

Dù là tìm cái sàn gỗ có chất lượng nhưng sau một thời gian sử dụng vẫn sở hữu khả năng xảy ra hiện tượng sàn gỗ bị phồng, liên quan đến tính thẩm mỹ của căn nhà. lúc tham mưu tậu sàn gỗ cho khách hàng, các chuyên viên của An Phú Lộc nhiều lần được quý khách đặt câu hỏi sàn gỗ bị phồng xử lý như thế nào?

nguyên do sàn gỗ bị phồng

Hiện tượng phồng sàn gỗ xảy ra với cả sàn gỗ trùng hợp và sàn gỗ chịu nước. căn do chính gây ra vấn đề này cốt yếu do thời tiết ẩm thấp, sàn gỗ chịu ẩm quá lâu và bị nở ra. bên cạnh đó, cũng bắt buộc đề cập đến giai đoạn thi công sàn gỗ không đáp ứng nhu cầu khoa học.

vật liệu tạo ra buộc phải sàn gỗ công nghiệp là bột gỗ nghiền từ cây rừng, gỗ tạp… hòa trộn với keo và phụ gia để mang tới sản phẩm. khi thời tiết đổi thay đột ngột, độ ẩm tăng, không khí ẩm thấp kéo dài sở hữu thể gây giãn nở hoặc phồng rộp vài nơi trên bề mặt sàn.

cách xử lý sàn gỗ bị phồng

khi  gặp hiện tượng này, chúng tôi luôn tham vấn khách hàng phương pháp khắc phục đơn giản là tháo dỡ phào chân tường và cắt bớt phần gỗ bị nở rồi đóng phào lại như cũ. bí quyết làm này nhằm tạo khoảng trống giữa sàn gỗ và chân tường, giúp các tấm ván sàn gỗ không bị chèn ép khi dãn nở, tránh cong vênh vào lần sau.

Trong trường hợp lát thông phòng, bạn chỉ phải cắt mạch hở ở phía chân cửa rồi sử dụng nẹp T đóng vào. Đây cũng là bí quyết giúp ván gỗ có khoảng giãn nở, chống cong vênh. Để bảo đảm độ bền của sàn gỗ công nghiệp, trong giai đoạn dùng bạn phải tránh tối đa việc để nước dính lên sàn.

Một số để ý lúc xử lý sàn gỗ bị phồng

nên chú ý đến bề mặt sàn, khi vừa xảy ra hiện tượng phồng rộp thì phải xử lý ngay. Điều này sẽ hạn chế thể tích bề mặt sàn gỗ bị phồng và chừng độ trầm trọng. giả dụ để lâu, hèm khóa sở hữu thể bị rách và khi này chỉ còn bí quyết thay đầy đủ sàn gỗ.

lúc thi công sàn gỗ, bạn nên chừa một khoảng giãn nở giữa sàn và tường từ 10mm – 12mm, giảm thiểu tình trạng sàn bị cong vênh.

Đối với những ngôi nhà sở hữu dung tích to, thấp nhất cần ngắt gỗ giữa những phòng ngay dưới chân cửa bằng nẹp T (nẹp thông phòng).

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ một số phương pháp xử lý lúc xảy ra hiện tượng sàn gỗ công nghiệp bị công vênh. khi bắt buộc tư vấn sàn gỗ về phương pháp sắm sản phẩm ăn nhập và xử lý tình trạng hư hỏng, hãy liên can ngay với An Phú Lộc theo hotline  0913 210 564 hoặc website: masfloor.com