Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Hướng dẫn tìm màu sàn gỗ công nghiệp theo tháng sinh của chủ nhà

Theo quy luật phong thủy, vạn vật trên thế giới tồn tại và sở hữu mối can dự tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Mỗi mệnh lại biểu tượng cho một yếu tố riêng, các đặc điểm tính cách, sở thích khác nhau phải phương pháp tậu màu sàn gỗ cũng khác nhau. Ngũ hành của chúng ta được xác định dựa vào mùa sinh, ngày tháng sinh và tử vi còn ảnh hưởng tới cả giờ sinh. Mệnh khắc thì phải giảm thiểu, mệnh sinh thì cần vững mạnh. do vậy, quan tâm tới phong thủy cho sàn gỗ, đồ nội thất để biết chúng ta nền tạo ra gì, tránh điều gì.

Kinh nghiệm lắp đặt sàn gỗ lâu năm chúng tôi thấy rằng, người sinh mùa hạ thì vượng Hỏa, lụi Thổ và khắc Thủy. Từ nguyên tố trên, người chủ buộc phải nên hạn chế sử dụng sàn gỗ có màu hành Hỏa như đỏ nâu, đỏ cherry để giúp bớt hỏa khí, dẫn đến mất thăng bằng phong thủy. Người chủ cần tuyển lựa sàn gỗ có màu hành Thổ như màu vàng, nâu đất, màu đất sét,… để trung hòa, dịu nhẹ Hỏa.

Người sinh ra trong mùa thu, mùa đẹp nhất của năm thì Kim vượng, Thủy lụi và khắc Hỏa. Chính vì vậy gia chủ sinh mùa này nên tránh mua chọn sàn gỗ màu hành Kim để giảm bớt hàn khí cũng như tránh mua màu sàn gỗ hành Hỏa vì nó không rẻ cho phong thủy. Chủ nhà bắt buộc giảm thiểu màu trắng, vàng, đỏ, thay vào đấy hãy tìm màu đậm như màu đen, màu xanh dương sẽ hợp với mình hơn.

Sinh vào mùa đông lạnh thì vượng Thủy, lụi Mộc và khắc Thổ. tìm sàn gỗ cao cấp cho ngôi nhà buộc phải tìm màu hành Mộc để cân bằng phong thủy với màu xanh lục, màu thân gỗ sẽ đích thực tạo nên sinh khí cho gia chủ sinh mùa đông. tuy nhiên hãy bỏ qua những màu sàn gỗ hành Thủy, Thổ như nâu, xanh dương, đen.

chung cuộc, người sinh vào mùa xuân thì vượng Mộc, lụi Hỏa và khắc Kim. Mùa xuân là mùa của sự sống, những măng non, cỏ cây đâm chồi nảy lộc, vì thế gia chủ buộc phải tránh màu sàn gỗ hành Kim, không tốt cho khí huyết trong gia đình mà buộc phải sắm màu ấm, nóng như đỏ, cam để đem về ánh sáng, tương đối ấm và sinh khí cho mùa xuân, hợp với mệnh gia chủ.

chú ý, các người sinh vào tháng rốt cục mỗi mùa, theo phong thủy thì vượng Thổ, lụi Kim và khắc Mộc. Chính bởi thế ko kể việc tìm sàn gỗ theo mùa sinh, gia chủ bắt buộc chú ý đến tháng sinh để có được sự hài hòa màu sắc đẹp sàn gỗ và nội thất thật kết hợp nhé.