Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Những chú ý quan yếu trong trang hoàng thiết kế buồng ngủ cho bé

Ví như bạn đang có ý định thiết kế lại nội thất buồng ngủ cho con mình thì các lưu ý bậc nhất dưới đây sẽ giúp bạn chuyển đổi một phòng ngủ nhàm chán thành một dung tích nội thất thú vị, trẻ sẽ vô cùng thích thú.

1. sở hữu vải nghệ thuật

Làm mới những bức tường ngay bên tủ quần áo cánh lùa nhàm chán thành không gian đậm chất nghệ thuật với vải canvas. Thậm chí, bạn có thể phóng lớn những hình ảnh yêu thích của bạn và biến chúng thành những thiết kế nghệ thuật đầy màu sắc đẹp và thời trang đối với trẻ. tuy nhiên, dùng giấy dán tường để trang hoàng tường, đây là một cách đơn thuần nhưng hiệu quả.

2. Phân cái đồ lưu trữ

Một trong những phương pháp thấp nhất để tối đa hóa không gian trong phòng của con bạn là sử dụng hộp lưu trữ. Hộp với kích cỡ khác nhau cho phép bạn lưu trữ đồ dùng của trẻ như đồ chơi, đĩa DVD, sách và những đồ dùng khác. Bạn có thể chứa hộp lưu trữ dưới gầm giuong ngu kieu nhat hoặc trong góc phòng và có thể giúp gian phòng ngủ của trẻ gọn gàng và gọn gàng hơn. Hãy ghi nhãn lên mặt không tính của các hộp để tìm chóng vánh hơn.

3. chọn lọc chủ đề trang trí

trang trí buồng ngủ cho trẻ theo chủ đề là một ý tưởng tuyệt vời. Từ các nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, bạn hãy tậu một chủ đề mà trẻ ưa thích, sắm các đồ sở hữu và các khía cạnh thiết kế phản ánh phong cách mà bạn có nhu cầu đạt được. Điều quan trọng khi tìm chủ đề là con bạn cảm thấy thoải mái với những mẫu thiết kế đó.

4. đem lại một không gian học tập

Tạo một góc học tập nhỏ cho trẻ sẽ khuyến khích chúng làm bài tập về nhà trong diện tích riêng này. do vậy, bạn nên sắp xếp một bàn học và một cái bảng theo xu hướng thiết kế đương đại. Bạn cũng có thể mua một kệ sách đứng giúp con của bạn lưu trữ bất kỳ cuốn sách nào chúng thích hợp.

5. sở hữu đúng nhan sắc

chọn lựa đúng màu sắc là nhân tố đề xuất lúc thiết kế buồng ngủ cho trẻ. Trong khi màu pastel có thể tạo nên một khoảng trống thư giãn, thì các gam màu đậm hơn sẽ đưa tới một tương tác đáng kể đến cảm nhận của trẻ. Tương tự như khi bạn mua chủ đề, hãy tham khảo quan điểm của trẻ và tìm ra những màu nhan sắc mà trẻ có nhu cầu để kết hợp trong phòng của mình. Việc tuyển lựa sắc đẹp chính là nền tảng cho việc thiết kế phòng và sẽ đơn giản hơn khi chọn lọc đồ nội thất trong phòng.

Xem thêm : Thương hiệu và đẳng cấp của mẫu tủ quần áo đẹp