Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những điều nên lưu tâm khi trang hoàng nhà bằng sàn gỗ phong thủy

Luật phong thủy được vận dụng không chỉ trong thiết kế nhà mà còn cả văn phòng, cửa hàng hay cả phương pháp bày trí đồ nội thất. ví như không chu đáo, bạn phạm buộc phải thì phần nào đó không đạt được kết quả như mình mong có nhu cầu. Dưới đây là một số tri thức về phong thủy nhà sẽ giúp ích cho bạn.

Thứ 1: Lắp đặt sàn gỗ ở lối đi, hành lang, hiên trước cửa nhà, giả dụ sử dụng cái sàn gỗ có đường vân thẳng, bạn cần để ý không buộc phải lắp đặt hướng những đường gân đó chính diện thẳng vào cửa nhà. Điều này giống như bạn đang để những điều xiu xẻo thẳng đường vào trong nhà vậy. do đó lưu tâm tìm những chiếc sàn gỗ sở hữu vân chéo hoặc vân uốn lượn để lát vào các vị trí trên.

Thứ 2: Phần sàn phía trong nhà tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng mỗi phòng mà sở hữu phương pháp chọn lọc khác nhau. bên cạnh đó bạn cần nhớ nguyên tắc màu trần nên sáng hơn màu sàn. Vì lúc nhìn lên trên, màu trần tươi độc đáo cảm giác nhẹ nhõm, bay bổng và một viễn tượng tươi sáng. Còn dưới chân màu tối hơn, ý nghĩa rằng đa số nỗi buồn, sự đen đủi sẽ bị đè lên, chôn vùi vào lòng đất. Điều này lại rất phù hợp với sàn gỗ công nghiệp cao cấp cần bạn chóng vánh lựa chọn màu dung nhan mình thích.

-  buồng khách thường được coi là khuân mặt của gia chủ buộc phải phương pháp bày trí phải luôn gọn ghẽ, gọn ghẽ và tao nhã. Sàn gỗ không nên sắm màu quá tối tráng cảm giác u buồn cho ngôi nhà.

-  Phòng bếp bắt buộc chọn màu trung tính sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn cho mỗi bữa cơm của gia đình.

-  gian phòng ngủ cần thiết kế và tìm màu sàn tối sẽ giúp không gian tĩnh hơn và giấc ngủ sẽ sâu hơn.

Thứ 3: Đồ nội thất trong gia đình buộc phải được nhất quán với màu sàn gỗ chịu nước để mang về một bầu không khí chung. Tránh tình trạng bị xung đột khí do hẩu lốn quá đa dạng tone màu. Bạn phải biết cân đề cập màu nào là màu chủ đạo cho ngôi nhà và từ đấy điều hướng màu các nội thất khác làm tôn lên sắc màu chủ đạo.

Một chú ý nữa là hãy nhất quán hình thù nội thất trong ngôi nhà vừa mang tính thẩm mỹ cao lại còn hạn chế các sự xung đột về phong thủy. thí dụ mệnh và tuổi của gia chủ khắc với các vật có khía cạnh thì nên sắm các vật hình tròn thay thế.

Hy vọng các kiến thức trên phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệp để tự chọn lựa sàn gỗ kết hợp với ngôi nhà và hợp phong thủy. Chúc bạn thành công.