Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Làm mới không gian phòng ngủ mùa đông với các thiết kế chăn ga gối độc đáo

Trong dòng giá lạnh của mùa đông thì kiên cố gian phòng ngủ là nơi bạn muốn tậu về để sở hữu thể tận hưởng cảm giác thư giãn và ngơi nghỉ sau ngày làm việc mệt mỏi. Một mẫu giường gỗ ấm áp, những mẫu chăn dày dặn là các yếu tố chẳng thể thiếu cho dung tích này. Bạn sở hữu có nhu cầu  mang một tẹo hương vị nắng hè vào với căn buồng ngủ của mình không? Điều này sẽ được thực hành cực kỳ đơn giản với các dòng chăn ga gối đậm sắc đẹp hè mà bạn sẽ được Lạ mắt với dưới đây.

Màu nhan sắc tươi sáng

Mùa đông là khi tiết trời dễ tạo cho bạn cảm giác âm u và buồn tẻ, với các sắc màu ú vàng của lá cây, của không gian. bởi vậy việc sở hữu những chiếc chăn ga họa tiết gam màu sặc sỡ trong không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn quên đi dòng buồn tẻ của mùa đông.

Và chính sự tươi vui, sống động của những tông màu này cũng là một đại diện tiêu biểu cho mùa hè, giúp căn phòng của bạn chứa chan sinh khí và bừng sáng.

các bông hoa

Họa tiết hoa luôn là yếu tố được sử dụng rộng rãi trong toàn bộ dung tích chứ không riêng gì gian phòng ngủ. các bông hoa đầy màu dung nhan này sẽ phủ lên dòng giuong ngu kieu nhat của bạn sẽ biến nó vươn lên là một vườn hoa tuyệt đẹp. Bạn không nên quá cầu ký hay tậu các họa tiết quá táo bạo cho các bông hoa, mà đôi khi chỉ cần một tẹo điểm xuyết cũng đủ để bạn có thể truyền vận chuyển được ý đồ của mình vào với căn phòng.

một chút phá cách

Phá cách ở đây có thể hiểu đơn giản là những họa tiết tuyệt vời và táo tợn, tạo được cảm giác lạ mắt cho người nhìn và cả diện tích. có thể đó là một mẫu ga trải giường với sự pha trộn của mọi các màu sắc đẹp nóng lạnh, sáng tối, cũng sở hữu thể là họa tiết theo một chủ để cụ thể như biển cả hay đại dương.

Tùy vào cá tính của chủ nhân căn phòng mà sẽ sở hữu những thiết kế và mẫu mã phù hợp với dòng tủ quần áo cánh lùa cũng như khái quát khoảng trống phòng, biểu đạt được nét biệt lập trong dung tích sinh hoạt riêng tư của bạn. Bởi lẽ với không gian này, bạn được phép trang hoàng theo ý thích và gu thẩm mỹ của mình.

Bằng những dòng chăn ga gối họa tiết đa dạng trên đây bạn có thể trang hoàng cho không buồng ngủ của mình mang đậm hương vị mùa hè giữa tiết trời đông lạnh. Hãy thử và cảm nhận nhé.