Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các bộ đôi tông màu lý tưởng khiến không gian buồng khách đẹp hơn

Với các bộ đôi gam màu hoàn hảo dưới đây, dung tích của khu vực gian phòng khách gia đình bạn kiên cố sẽ không bao giờ trở thành lỗi mốt.

Bộ đôi sắc màu xám- vàng, lưu giữ trọn vẹn nét đẹp không phòng khách

thể tích của phòng khách sẽ thực thụ trở thành vui nhộn, bắt mắt với sự kết hợp của hai tone màu xám- vàng. các cái ghế sofa thuộc loại bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại được sản xuất với vật liệu đệm bọc nỉ ấm cúng cùng gối ấp ủ màu dung nhan. Bộ đôi sắc màu vàng- xám đưa ra ý nghĩ thịnh vượng và hoàng kim, vương fake cho diện tích của ngôi nhà mà không kém phần nhân tiện nghi, sang trọng. Chỉ với một tẹo điểm xuyết của tông màu vàng trong không buồng khách đã tạo nên được nét thời trang rất riêng mà không phải gian phòng khách gia đình nào cũng sở hữu được.

Lưu giữ nét đẹp không buồng khách cùng bộ đôi sắc màu trắng- đen

phòng khách của gia đình đích thực sẽ nổi bật và thời trang cùng bộ đôi sắc màu trắng- đen. Các dòng kệ tivi phòng khách sẽ thực thụ trở thành dị biệt khi được gia chủ tân trang bằng gam màu trắng. Hoặc ví như sở hữu thể, ghế buồng khách cũng được điểm nhấn một tí tone màu đen huyền bí, bộc lộ cho sự độc lập tự chủ trong chính phần đệm ngồi bọc da. Bởi gam màu này đưa đến được sự thanh thoả, tha hồ cho người sử dụng. Hai tone màu này là có sự đối nghịch, tương phản Những không phải đối chọi lẫn nhau.

vẻ đẹp lịch sự, trang nhã của buồng khách cùng gam hồng- trắng

Phảng phất dung nhan hồng tím cùng với màu trắng trong của khu vực buồng khách tạo ra sự lãng mạn và nhẹ nhàng cho thể tích quan yếu của ngôi nhà hơn hầu hết. Bộ bàn ghế gỗ trở thành luôn tiện nghi và góp nên sự yên bình không chỉ cho dung tích mà còn cho mỗi người trong chất liệu dùng và bề ngoài thiết kế vách ngăn phòng.

Lựa chọn cặp đôi gam màu biểu lộ được đúng chất, mẫu thần thái của gia chủ trong một không phòng khách rộng lớn như gian phòng khách đòi hỏi Những nhu cầu khe khắt, nghiêm nhặt như phòng thủy, bắt mắt, sở thích…. Chính do đó, càng khéo léo và là người có tính thẩm mỹ cao thì buồng khách của gia đình bạn sẽ phát triển thành sống động, bắt mắt.