Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Làm mới không gian nhỏ bé với hình dạng thiết kế tủ quần áo đáng yêu

Mở rộng cảnh quan buồng ngủ diện tích hạn chế những mẫu tủ áo quần hiện đại. Các buồng ngủ bé có kích thước cảnh quan nhỏ, bé thường tạo ra cảm giác tù túng và khó thở cho chủ nhà. Để giải quyết hiện trường đó, kiến trúc sư thiết kế nội thất đã cho ra đời những sản phẩm hạp về không gian, tiện lợi trong khả năng dùng và không thiếu đi nét đẳng cấp, cá tính trong mẫu mã cùng màu sắc. Trong đó, đặc biệt chú trọng tới các mẫu tủ áo quần. Ngoài giường gỗgiuong ngu dep thì đây được coi như một đồ vật không thể bỏ qua trong không gian ngơi nghỉ của mỗi người.


Tủ áo xống âm tường được thiết kế theo phong cách hiện đại, luôn là sản phẩm tốt nhất mang tới không gian rộng, thoáng cho ngôi nhà.


Đối với những căn phòng ngủ bị hạn chế về diện tích mặt bằng thường ngày phải tối giản trong việc sử dụng nội thất và chỉ cho phép sử dụng tông màu sáng. Thêm vào đó, gia chủ cần phải tính toán, lựa chọn món đồ nội thất thích hợp. Tủ áo xống được thiết kế âm tường, đơn giản nhưng lại bảo đảm tối đa công năng sử dụng là một trong những món đồ nội thất chẳng thể bỏ đi. Không chiếm thêm bất kì các vị trí của không gian, diện tích ban trang diem go trong căn phòng nên khi dùng mẫu tủ trong tường phục vụ cho cuộc sống của mình, gia chủ sẽ luôn cảm nhận thấy sự tiện nghi và yên ổn tâm nhất.

Mẫu tủ xống áo được thiết kế và bố trí khoa học nên tạo cảm giác gọn ghẽ, ngăn nắp trong không gian phòng ngủ.


Ngoài ra, những mẫu tủ xống áo âm tường được thiết kế đa năng cũng là một tuyển lựa không tồi dành cho cảnh quan phòng ngủ nhỏ của ngôi nhà. Với tu quan ao go này, gia chủ hoàn toàn vẫn đảm bảo được cảm nhận một cuộc sống tiện lợi và đương đại. Sự phối hợp tinh tế của nhiều công năng dùng trong cùng một mẫu mã nội thất như tủ quấn áo được xem là một đặc trưng nổi trội của phong cách thiết kế hiện đại.

Dùng mẫu tủ xống áo ăn nhập sẽ mang tới không gian thoáng rộng và gọn ghẽ trong căn phòng ngủ nhỏ của bạn.

 
Để noi that phong ngu dep của gia chủ trở nên rộng rãi và có chiều sâu về không gian thì những món đồ nội thất tủ áo xống hiện đại là một phần cần yếu và không thể bỏ sót. Bạn sẽ tìm thấy cho mình thiết kế nội thất ưng ý nhất tại Nội thất Đức Tính. Một địa chỉ thiết kế và thi công nội thất uy tín, thương hiệu trên thị trường bây giờ.

Xem thêm : Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế nhà hàng và showroom của Thiết kế AAU, xin mời bạn tiếp tục tham khảo thêm những bài viết tại đây: http://thietkeaau.net/thiet-ke-shop-cua-hang