Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mách bạn phong thủy kê giường đảm bảo giấc ngủ ngon

Cuộc sống ngày một vững mạnh thì các giá trị về sức khỏe càng được con người coi trọng, một trong số ấy là giấc ngủ ngon. Để có được một giấc ngủ ngon, việc sử dụng một ngôi nhà hiện đại với buồng ngủ sang trọng, chiếc giường ngủ kiểu nhật cao cấp chưa phải là đa số, mà vấn đề quan trọng chính là việc bạn tìm được vị trí kê giường phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lưu tâm để sở hữu được sự bài trí giường đúng phong thủy, tạo thành cho bạn giấc ngủ ngon nhé.

Không kê nơi có rung động xấu

các nơi có rung động xấu là nơi chịu sự tác động của mạch nước ngầm, lực từ sẽ thúc đẩy tới giấc ngủ ngon của gia đình bạn. do vậy lúc sắm vì trí kê thì đây là các điểm thứ nhất bạn bắt buộc nhớ và hạn chế. Theo phong thủy, hướng tạo được cho bạn giấc ngủ ngon và bảo đảm vượng khí nhất chính là hướng bắc, bắt buộc bạn sở hữu thể kê giường theo hướng bắc nam để tạo được những luồng khí rẻ lúc ngủ.

Không kê cạnh hoặc đối diện WC


Đây cũng là một lưu ý giúp đảm bảo phong thủy tốt cho phòng ngủ. đa dạng người cho rằng việc kê giường canh hoặc đối diện nhà bếp hay nhà vệ sinh sẽ đảm bảo sự tiện lợi lúc sinh hoạt, ít buộc phải di lại hơn. bên cạnh đó chính việc tạo ra này lại đi trái với phong thủy, vì các diện tích như nhà bếp hay nhà vệ sinh là nơi thường tỏa ra những khí không tốt, làm không khí gian phòng ngủ không được trong lành, bắt buộc hạn chế tối đa việc kê tủ quần áo gỗ ép theo hướng này.

Đặt giường nơi lặng tĩnh

tránh được các vị trí rung động xấu và thể tích không phải chăng, cũng đồng nghĩa với việc bạn phải kê giường nơi lặng tĩnh. Đồng thời vị trí ấy cũng cần giúp bạn quan sát được cả căn phòng, vì ví như ngủ mà tầm quan sát bị tránh, sẽ khiến bạn sở hữu cảm giác không an tâm.

hạn chế chỗ quá rộng rãi ánh sáng

Ánh sáng là điều cấp thiết cho phòng ngủ, Tuy nhiên quá đa dạng ánh sáng, nhất là ánh sáng mặt trời sẽ mang các nguồn năng lượng quá lớn, quá sức chịu chứa của cá thể trong phòng, sẽ gây ra những ảnh hưởng không phải chăng cho sức khỏe của bạn.

Bạn có thể mua một vị trí kê bàn phấn tránh sáng trực tiếp của mặt trời, và khắc phục nguồn sáng bằng hệ thống đèn phòng ngủ. Vừa giúp thăng bằng ánh sáng, vừa đưa đến cho bạn giấc ngủ ngon, sự thoáng đãng cho căn phòng.

Với các lưu ý quan trọng trên đây, bạn sẽ sở hữu được vị trí kê giường ngủ đảm bảo phong thủy và mang lại giấc ngủ ngon cho các thành viên trong  gia đình. Thêm vào đấy tuân thủ những điều này cũng sẽ tạo được một nói chung không gian đẹp mắt.