Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Bí quyết tậu tậu vật liệu tạo ra sàn nhà theo công nghệ phong thủy

Bề mặt sàn nhà được trải nền dung nhan ấm nóng sẽ thiên về khí dương, gam màu lạnh thì thiên về khí âm. Màu sắc sàn nhà cũng nên được quyết định sao cho phù hợp với thể tích và đặc điểm đi lại. trường hợp các nơi công cộng, phổ biến người chuyển động như khách sạn, công ty, quán bar thì cần mua màu nóng còn với nhà ở, biệt thự, chung cư thì nên chọn màu êm dịu, nhẹ nhàng. bên cạnh thần sắc ra, mỗi chất liệu đều có khí chất riêng, hoặc âm hoặc dương. vật liệu thuộc chất âm sở hữu đặc tính nhẹ như sàn gỗ cực kỳ tốt cho sự lưu thông khí huyết của ngôi nhà. Còn đối với những vật cứng, sắc lạnh như cẩm thạch thường cản khí, khó lưu thông.

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu có tính âm cao, lưu thông khí đơn giản lại siêu hòa hợp với tự nhiên. thuộc tính sàn gỗ giá rẻ là mềm, độ dãn nở tốt, màu sắc nhẹ nhõm, màu đậm thì tính dương cao hơn. Sàn gỗ còn giúp điều hòa âm dương trong ngôi nhà, Nếu thiết kế nhà sở hữu hệ thống sáng đa dạng dẫn tới thừa sáng, thừa dương thì phải lắp đặt sàn gỗ để cân bằng luồng khí.

Sàn đá tuy thông thoáng hơn nhưng lại chẳng thể điều hòa, lưu thông khí đều, không tránh khỏi những góc tường luôn bất minh. do vậy chủ nhà lại cần phủ thạch cao lên tường để làm sáng, thông khí các góc tối đó trong ngôi nhà.

Để đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà, nhiều gia đình chọn lọc cửa kính để lưu thông khí và tiếp nhận dương khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên đặc điểm cửa kính nhắn bóng và trong suốt bởi thế khí nhanh chóng luân chuyển vào phòng thỉnh thoảng ào ạt. Khắc phục điểm giảm thiểu này, bạn có thể sở hữu rèm cửa hoặc sử dụng các tấm kính sở hữu màu.

Để sở hữu được cái sàn gỗ phù hợp, bạn buộc phải tìm đến những dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chuyên nghiệp để được tham vấn và hỗ trợ thi công cũng như bảo hành dùng lâu dài. đặc thù trước thị  trường vàng thau lẫn lộn như hiện nay, bạn lại càng phải cẩn trọng khi mua hàng. tậu sàn gỗ hợp phong thủy cũng là biện pháp giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bởi thế đừng xem thường việc đồ vật cho mình các tri thức sắm hàng cần thiết nhé.