Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Ngắm thiết kế nội thất cửa hàng bắt mắt The Chalk Room ở Anh

Từ một xưởng thiết kế cũ, nhà thiết kế JamesPlumb đã đưa tới một phòng trưng bày nhập nhoạng đầy đồ cổ trong tầng hầm của cửa hàng áo xống nam tại Hostem, đông London. Sau tái trang bị trước đấy của xưởng Hostem, James Russell và Hannah Plumb được đề xuất thiết kế cửa hàng thời trang dưới lòng đất để cung ứng một dung tích im tĩnh hơn nhằm hiển thị các bộ sưu tập quan yếu nhất của thương hiệu.



những nhà thiết kế thêm một đôi mẩu đồ nội thất độc đáo để hiển thị những sản phẩm may mặc khác nhau và các phụ kiện. Chúng bao gồm một tủ quần áo mà hình như đem lại cảm giác sụp đổ và một loại ghế sofa Chesterfield với một bảng tăng trưởng ra khỏi trọng điểm của nó. Mảnh đồ nội thất khác bao gồm một giả dụ đàn hạc Wurlitzer chuyển đổi thành một nếu màn hình hiển thị cho áo quần độc nhất vô nhị và một mẫu cỗ áo cũ trước đây được sở hữu để vận chuyển lợn. ngoại giả còn sở hữu phòng thử đồ, phía sau một lớp vải draped.

tuy nhiên còn có phòng cho dịch vụ riêng biệt Hostem sở hữu đo xống áo và phụ kiện. Phòng này bao gồm ngăn kéo làm từ đống vali và đèn chùm làm từ cụm chụp đèn cổ. Sự hài hòa những vật liệu cũ mang về hơi hám cổ điển, sự mới lạ trong bí quyết thiet ke showoom và trưng bày hàng hóa mang về cảm giác như bước vào một triển lãm nhỏ, một studio đang hoạt động. Đây là một môi trường kỷ niệm hoàn toàn làm bằng tay chân và kỹ năng của nhà thiết kế, họ đã góp nên một dung tích nhẹ nhàng dòng bỏ sự ồn ã bình thường để bước vào thể tích sâu lắng, ngay khi đặt chân xuống cầu thang.