Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Một số quy tắc cơ bản để làm chủ thể tích gian phòng khách đương đại

Gian phòng khách hiện đại không chỉ là nơi trang trọng để tiếp đãi bằng hữu, các vị khách quan trọng của gia đình mà là nơi đem đến cảm giác êm ấm, tiện nghi cùng sự đơn giản cho mỗi người. Từ những cái thiết kế trong bộ bàn ghế gỗ buồng khách đương đại đến ánh sáng, màu sắc đều phải khắc họa trung thực không gian đương đại nhất.  Tuy nhiên, không hề ai cũng biết đem tới được cho mình một dung tích như vậy. Dưới đây sẽ là một số nguyên tắc cơ bản để bạn được làm chủ một không gian gian phòng khách hiện đại, đúng như mong có nhu cầu.

dung tích và ánh sáng của khu vực phòng khách



Phong cách thiết kế kiến trúc cũng như nội thất hiện đại rất chú trọng tới ánh sáng và đầu tư vào rất nhiều khu vực dung tích. ấy là việc tận dụng nguồn ánh sáng trùng hợp và mang lại được một căn phòng hoàn toàn mở, thể tích đa chiều, có chiều sâu và điểm nhấn. Căn gian phòng khách thường sử dụng và sắp xếp nội thất theo nguyên tắc tối giản, tránh dùng các món đồ có kích tấc lớn, chi tiết rườm rà. Thay vào đấy, là sự kết hợp màu sắc đẹp, ánh sáng cùng bề ngoài thiết kế của những món đồ có sự cân đối, hài hòa và thống nhất.

Những món đồ nội thất tiện nghi



Nội thất là một trong những khía cạnh quan yếu làm cần sức sống và cái tôi của dung tích sống. Trong khu vực gian phòng khách cũng vậy. các cái bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp bao giờ cũng là điểm nhấn quan yếu làm buộc phải phong thái đặc biệt siêu riêng của không buồng khách của gia đình. Từng đường nét, họa tiết  trong dòng thiết kế hay vật liệu dùng của món đồ nội thất đều cho người ta thấy được lối sống, vị vậy cũng như tính cách gia chủ. Đối với buồng khách đương đại thì, Những bộ bàn ghế không còn đơn giản chỉ là một món đồ nội thất sử dụng để tiếp khách mà nó còn là nơi khẳng định được giá thành sống vô cùng riêng của người chủ, cùng với sự tiện nghi và đương đại.

Phong thủy của buồng khách, một nhân tố quan yếu



Để làm chủ được căn buồng khách hiện đại, bên cạnh hai chi tiết ở trên còn có một nhân tố quan yếu khách. Đó chính là phong thủy của khu vực phòng khách. Bàn ghế và kệ tivi phòng khách đương đại được sắp xếp ở một vị trí sao cho đúng với mệnh của gia chủ bảo đảm được hai yêu cầu: đem đến sức khỏe tốt và sự hưng thịnh vượng cho công tác, thế gia của người chủ.

Biết cách thiết kế, sáng tạo thành cho mình dung tích sống hiện đại, trong ấy có gian phòng khách là bạn đã biết tận hưởng cuộc sống cũng như bắt kịp với thiên hướng thời đại. Chỉ với một chút thay đổi với ánh sáng, nội thất và màu dung nhan là bạn đã làm phải được sự khác biệt cực kỳ to.