Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Các lưu tâm và phương pháp xử lý sàn gỗ công nghiệp bị phồng

Khi sàn gỗ nhà bạn xuất hiện hiện tượng này, bạn không buộc phải quá lo âu. Bạn hãy tháo dỡ phào chân tường và cắt bớt phần gỗ bị nở ra đã kịch vào tường sau ấy đóng phào lại. phương pháp làm này sẽ giúp tạo khoảng giãn nở cho gỗ, tránh cong vênh vào lần sau.

Với các nhà lát thông phòng thì bạn chỉ nên cắt mạch hở giữa những phòng ở lối cửa phòng, dưới chân cửa sau đó dùng nẹp T đóng vào. cách này cũng giúp cho sàn gỗ chịu nước có khoảng giãn nở, chống cong vênh.

Với sàn gỗ công nghiệp, bạn buộc phải hạn chế đến mức tối đa việc để sàn dính nước hay độ ẩm cao. Điều này sẽ tạo ra gỗ bị trương nở lên và chẳng thể khắc phục. ví như gỗ hỏng bạn chỉ còn bí quyết lắp đặt sàn gỗ công nghiệp mới.

Một số để ý Khi xử lý sàn gỗ bị phồng

Anh chị lưu tâm lúc sàn mới sở hữu hiện tượng bị phồng thì nên cần được xử lý ngay. Điều này sẽ hạn chế sự phồng, cong vênh ở thể tích lớn và mức độ trầm trọng. lúc bạn để lâu có thể làm rách hèm khóa và bạn chỉ còn cách thay lại toàn bộ sàn gỗ, rất tốn kém.

Khi lắp đặt bạn nhớ để khoảng giãn nở cách tường từ 10mm – 12mm, tránh việc sàn bị cong vênh.

Nhà rộng không buộc phải lát gỗ thông phòng mà bắt buộc buộc phải ngắt gỗ giữa các phòng, ngắt ở dưới chân cửa các phòng bằng phương pháp dùng nẹp T (nẹp thông phòng).