Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Vẻ đẹp tao nhã của những chiếc bàn ghế phòng khách cho chung cư Times city

Times city là khu chung cư đương đại được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu thành thị cao cấp, mang trong mình phong cách kiến trúc thân thiện với thiên nhiên của sơn hà Singapore. Với một thể tích sống thứ hạng như thế, chẳng thể thiếu đi những món nội thất sang trọng và chất lượng. Bữa nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc ban ghe go dành cho khoảng trống sống đẹp này, để bạn có thể trang hoàng cho buồng khách nhà mình thêm tiện nghi.

Điều thứ 1 có thể thấy từ các dòng bàn ghế này chính là điểm mạnh của vật liệu. Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm vẻ đẹp cũng như sự an toàn thân thiện của dòng chất liệu này. Với các đặc tính ưu việt, mang lại cho căn phòng của bạn sự mát mẻ, khoáng đãng. hợp với tính chất thành thị xanh của Times city.



chẳng những vậy, với chiếc gỗ thiên nhiên bạn sẽ được khám phá hết nét đẹp của phổ biến các chiếc gỗ, như xoan đào, gỗ sồi, óc chó, gỗ hương…mỗi một cái đều mang trong mình sức cuốn hút riêng biệt và tuyệt vời của từng đường vân gỗ. Vì thế sẽ khiến phòng khách của bạn trở thành bắt mắt và tuyệt vời.

Bạn có thể sắm cho mình mẫu bàn ghế gỗ đẹp hay kệ tivi gỗ bằng vật liệu gỗ óc chó quý tộc, hoặc màu nhan sắc nhã nhặn của sồi nga, gam màu đỏ êm ái của xoan đào…tùy vào thuộc tính khoảng trống và điều kiện kinh tế mà sẽ có những bộ bàn ghế ăn nhập với ngôi nhà của bạn.



Bên cạnh sự sáng tạo của vật liệu, là sự tinh tế trong từng chiếc thiết kế. với tính chất không gian của chung cư, các cái bàn ghế kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ và đặc trưng là đảm bảo được khía cạnh tiện nghi là điều mà chúng tôi hướng đến.

 Bạn sẽ tìm thấy ở đây các sản phẩm bàn ghế và vách ngăn phòng cho phòng khách với đường nét thiết kế thảnh thơi, mềm mịn nhưng siêu chắc chắn. Thêm vào ấy là những hộc ngăn được sắp xếp khéo léo giúp bạn có thể sắp xếp sách báo, tập san, vừa tạo cho mình lề thói đọc sách, vừa như một khía cạnh trang trí cho khoảng trống.



Và cố nhiên yếu tố vô tư và tiện nghi là điều mà ai cũng có nhu cầu có được khi tìm cho mình một món nội thất nào đấy. Thiết kế đệm ngồi dày dặn ấm áp của một bộ bàn ghế hay sofa buồng khách sẽ góp nên cho bạn các giây lát tha hồ và thư giãn.

Hơn nữa đây còn là dung tích đón tiếp những vị khách tới thăm nhà, và địa điểm xúc tiếp thứ 1 và lâu nhất chính là loại bàn ghế này. Nếu bạn có mua được một thiết kế hài hòa với dung tích chắc chắn sẽ là điểm hút ánh nhìn của các ai ghe thăm nhà.

Còn đông đảo loại thiết kế để bạn có thể chọn lọc cho khoảng trống sống đương đại ở Times city. Hãy đến với Nội thất Kinh Bắc để trang hoàng thêm cho không gian phòng khách của mình nhé.

Xem thêm : Những lưu ý để phòng khách gia đình bạn chuẩn phong thủy