Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tư vấn tậu màu sàn gỗ chịu nước cao cấp hợp với mệnh của gia chủ

Làm thế nào để chọn đúng màu sàn gỗ cho phong thủy ngôi nhà. các màu căn bản trong ngũ hành ứng với 5 chi tiết của trời đất gồm sở hữu: xanh lục, đỏ, trắng, xanh nước biển, vàng. Đồng hành cùng chúng là những màu dung nhan đậm nhạt tương ứng như xanh thẫm, cam, tím, xanh đen, nâu,… Mỗi màu nhan sắc đều có một ý nghĩa riêng, một câu truyện phong thủy xoay quanh nó. tham vấn chọn sàn gỗ chịu nước dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Màu đỏ, màu cam đại diện cho năng lượng mãnh liệt, đôi khi đại diện cho sức mạnh sở hữu tính sát thương cao là lửa. Màu đỏ hợp với các người năng động, đầy máu lửa và máu nóng vì vậy thường hợp với gia chủ mệnh Hỏa hoặc Thổ và với người tạo ra nghề công chúng, hoạt náo thì lại càng vượng. Một số nghệ hợp với sàn gỗ màu đỏ là: đơn vị sự kiện, diễn viên, ca sĩ,…

Màu xanh lục đại diện cho nhựa sống phi thường của cỏ cây, hoa lá nhưng cũng lại hiền dịu đưa đến cho cuộc sống sự bình lặng. Màu này rất hợp với gia chủ sở hữu tính cách thuần khiết, thanh tịnh và hướng về tự nhiên. những nghề thích hợp với phong thủy màu xanh là: giáo viên, môi trường, viết lách, nghệ sĩ,…
 
Màu vàng nâu lại mang đến sự an tâm bởi lẽ nó mang tới cho người nhìn cảm giác vững chãi, khó biến chuyển như núi và đất vậy. Màu này siêu hợp với gia chủ có tính phương pháp hồn hậu, an toàn và kiên định. Gia chủ làm kinh doanh, may mặc, đồ cổ,đồ gia dụng,… lâu đời cần sắm sàn gỗ có màu nâu đất để có được sự vững chãi, cứng cáp.

Màu trắng, xám, đen đem tới cảm giác bí ẩn, lạnh và khó đoán. những người thích sự đơn giản, cương trực trong cuộc sống, cả quyết và yêu công lý sẽ cực kỳ ăn nhập với sàn gỗ màu này. Gia chủ làm nghề kinh doanh, trạng sư, nhà phê bình,… có thể chọn lựa màu này để sở hữu được lớn mạnh trong sự nghiệp.

Mỗi màu đều phát huy điểm cộng trường hợp gia chủ hợp mệnh. bên cạnh đó có thể hạn chế sự xuất hiện các đồ sở hữu sở hữu màu sắc tương khắc trong gia đình chứ ko phải tuyệt nhiên không có. Vì cả 5 nhân tố ngũ hành đều có một ý nghĩa chung là duy trì sự sống trên Trái Đất này.