Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Cách làm mới sàn gỗ sau thời gian dài sử dụng đơn thuần, hiệu nghiệm

Sau một thời gian dài sử dụng, sàn gỗ công nghiệp thường bị phai màu, trầy xước. bình thường, các gia đình nên thay sàn mới nhưng như vậy thì sẽ rất tốn phí. giả dụ sàn gỗ công nghiệp nhà bạn không bị quá rộng rãi vết xước sâu, bạn hoàn toàn có thể khoác một dòng áo khoác tươi mới cho sàn nhà mình. quá trình tạo ra mới này siêu nhanh chóng, bạn chỉ bắt buộc thực hành những bước đơn thuần sau đây: 

Bước 1. Làm sạch sàn nhà

thứ 1, bạn bắt buộc dọn dẹp hầu hết đồ đoàn trong nhà ra bên ngoài. Sau lúc thu vén phòng, bạn phun lên sàn một hẩu lốn dung dịch gồm 10 phần nước + 1 phần giấm. Bạn có thể sở hữu vải hoặc khăn quấn lên vòng quanh đầu cây lau nhà để lau sàn một phương pháp nhẹ nhõm. để ý, trong giai đoạn tạo ra sạch sàn bạn nhớ đóng kín mọi các cửa sổ và cửa ra vào để bụi không bay vào sàn nhà nhé.

Bước 2. tạo ra nhám kế bên chân tường

Bạn nên sử dụng giấy nhám để chà sát để làm nhám phần sàn gỗ công nghiệp xung quanh chân tường. để ý, lúc chà sát bạn nên tiến hành theo dọc ván sán từ đầu cho tới hết và chừa ra một khoảng từ 4-6 inch từ ván sàn đến chân tường. phải sử dụng một mẫu giấy nhám chà phòng để bảo đảm sự đồng đều cho căn phòng.

Bước 3. làm nhám sàn nhà sử dụng máy

Bạn cũng có thể sử dụng máy mài công nghiệp để tạo ra nhám sàn nhà. Nhớ làm đều tay Cả nhà nhé. Trong quá trình làm nhám bạn buộc phải cần đồ vật cho mình khẩu trang chống bụi để tránh đảm bảo sức khỏe cho mình, tránh hít bắt buộc bụi độc hại.

Bước 4. tạo ra sạch bụi trên sàn

Bạn buộc phải sử dụng máy hút bụi để tạo ra sạch bụi sàn nhà, sau ấy sở hữu cây lau nhà lau cho sàn thật sạch và khô. 

Bước 5. Phủ vòng vo chân tường bằng dung dịch Poly

Dung dịch Poly là một hỗn tạp sở hữu tác dụng làm bóng sàn nhà. lưu tâm, dung dịch Poly sau lúc chọn về buộc phải được lọc qua phễu sau ấy hoà với một ít nước sạch mới sở hữu thể phủ lên sàn nhà. Nhớ mang các công cụ an toàn lao động như khẩu trang, giày cao su, găng tay lúc phi phủ dung dịch. Phủ dung dịch thành dải theo sát chân tường, sau 10 phút thì phủ dung dịch toàn bộ sàn nhà.

Bước 6. Phủ dung dịch Poly gần như sàn nhà

Để cho sàn nhà được phủ đều và đẹp, bạn sắm một cây lăn sơn để lăn dung dịch Poly. Lăn đều đặn và từ từ để cho dung dịch được kết dính đều trên sàn nhà. Bạn phải lăn theo những đường song song khăng khăng để sàn nhà được đều. Bạn lăn dung dịch lại 10 phút một lần và cứ như tạo ra như thế cho đến hết sàn nhà. Sau lúc phủ toàn bộ sàn nhà, sau 3 tiếng để dung dịch khô và như vậy bạn sở hữu một sàn nhà y như mới.

Với 6 bước nói trên, hy vọng Cả nhà có thể tự làm mới sàn gỗ công nghiệp của nhà mình sao cho hà tằn hà tiện phí và bền đẹp nhất.