Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Các nguyên nhân khiến cho sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng

Dưới đây là các nguyên cứ khiến sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhiều đến vậy. Hy vọng qua bài viết này, Cả nhà đã hiểu hơn về những tính năng mà sàn gỗ chịu nước công nghiệp đem về.

1. nét đẹp lịch sự, tinh tế

Sàn gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ rất cao, nó có thể khiến cho không gian phòng toát lên vẻ đẹp quý tộc, tinh tế, thể hiện thứ hạng riêng qua các kiểu dáng, vân gỗ, màu nhan sắc đa dạng. Sàn gỗ công nghiệp có các tông màu mang nét đẹp thiên nhiên, gần gụi với tự nhiên, nét đẹp khi không ấy khiến người nhìn có cảm giác như được ở gần với thiên nhiên. Với vẻ đẹp quý tộc, tinh tế này, sàn gỗ công nghiệp có tác dụng trang trí phòng siêu cá tính.

2. khoa học sản xuất đương đại

giả dụ sàn gỗ tự nhiên được cung cấp từ 100% gỗ khi không thì sàn gỗ công nghiệp lại được cung ứng dựa trên sự kết hợp của gỗ tự dưng và gỗ nhân tạo. Với sự kết hợp này, sàn gỗ công nghiệp cao cấp khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như bị cong vênh, mối mọt, co ngót do tương tác của thời tiết. Với kỹ thuật cung cấp đương đại, sàn gỗ công nghiệp có nhiều tính năng ưu việt hơn như chơi bị phồng rộp, có khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt, có khả năng chịu nước chịu độ ẩm cực tốt, độ bền màu sàn gỗ cao do bề mặt sàn gỗ được sơn phủ một lớp công nghệ sơn UV.

3. Không độc hại, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe

chừng độ độc hại của sàn gỗ công nghiệp là không có, không cất hàm lượng formaldehyde cần không có hại cho sức khỏe con người. Sàn gỗ công nghiệp không dùng hoàn toàn là nguyên liệu gỗ tự dưng nên có thể tránh được Mức độ khẩn hoang gỗ rừng, giữ cho môi trường được bảo vệ, không bị cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng.

4. Tính vận dụng sàn gỗ công nghiệp cao

Sàn gỗ công nghiệp có thể dùng ở bất kì không gian nào miễn là bạn cảm thấy phù hợp và trông bắt mắt. Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng cho không gian gia đình như làm sàn gỗ công nghiệp gian phòng khách, buồng ngủ, phòng bếp và thậm chí là phòng tắm.

Xem thêm : Cách vệ sinh sàn gỗ siêu sạch