Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của shop cá tính DID Studio, Pháp

Nằm ở trọng điểm thành thị Paris bên trong, bên trong Passage lịch sử du Grand Cerf, này showroom-xưởng thiết kế bởi Elena Panza và Paola ZUIN của phòng thu DI.D cho Paris nhãn hàng của Ý Les Cinq , mang đến một cuộc đối thoại nhẹ nhõm giữa hai tính đương đại khác nhau. Trong kính và thép nguyên vẹn phạm vi của đoạn văn đã được đưa vào một khoảng trống thiết kế cửa hàng tối thiểu mới, nơi tất cả khía cạnh nhắc đến một thẩm mỹ hiệu quả và công nghệ.



Các nguyên vật liệu và thiết kế kỹ lưỡng được gọi là tiềm năng tốt nhất của họ: không gian dài và hẹp, đặc thù của cửa hàng của đoạn, đạt được một diện mạo mới với geometrics mạnh của thiết kế nội thất. Các shop gỗ cửa sổ ban sơ đánh dấu một ngưỡng phong thái: ngay sau khi khách truy cập vào showroom sàn PVC đen, tương phản rõ ràng với những bề mặt màu trắng, hoạt động để đổi thay nhận thức của diện tích. những bức tường được đánh dấu bởi một sự hiện diện đồ họa mạnh mẽ: Tấm kim khí đục lỗ rộng đã sẵn sàng cho vô số kết hợp màn hình hiển thị, thực hành nhờ đến bao giờ thay đổi kệ nhỏ và móc.



Bề mặt kim khí chỉ được xử lý bằng dầu, bảo tồn những đặc điểm tự dưng của vật liệu và cung cấp một sàn diễn dày đặc và đục để sáng tạo của maison. chuỗi xe đạp được dùng tạo ra dây câu, treo trần từ một bên và nắm giữ từ một trong các xống áo khoa học khác và những phụ kiện cá tính đi xe đạp lấy cảm hứng. Dự án thiết kế showroom này đã được góp nên cho phù hợp với sự lựa chọn phong thái của Les Cinq, đặc biệt bởi một thuần khiết và tối thiểu bánh răng thẩm mỹ.

Các studio-xưởng nằm trên tầng thứ 1. Các bề mặt kim khí và những phòng thử đồ che giấu khối lượng của cầu thang. những loại chính xác của kim loại trên bề mặt màu trắng thiết kế mọi những đồ nội thất. Toàn bộ thể tích được chiếu sáng bởi một ánh sáng dẫn lạnh, góp phần tái đem lại một tuyệt laboratorial nơi sự chặt chẽ và độ sắc đẹp nét luôn được gắn với đổi mới không dừng của những mùa sáng tạo của xưởng.