Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Hướng dẫn thiết kế buồng khách mang phong cách đại dương

Không quá cạnh tranh để bạn dùng một gian phòng khách mang phong thái đại dương. Màu xanh, màu trắng, màu kem là những tông màu chủ đạo mà bạn buộc phải lựa chọn để sở hữu thể làm toát lên phong cách. Việc bạn sử dụng gam màu xanh dương để sở hữu một không gian nhẹ nhõm, đầm ấm hay chọn lọc màu xanh lam đầy khỏe khoắn.

Bạn sẽ có cảm giác đang thư giãn trên những bãi biển mỗi ngày khi ngồi trên một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại và nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác khoan khoái với những ý tưởng thiết kế dựa trên cảm hứng đại dương mỗi ngày.



Gia chủ nên khéo léo lựa chọn những dòng bàn ghế phòng khách đương đại bằng các nguyên liệu gỗ mộc mạc mang tới khoảng trống biển khơi cho ngôi nhà của bạn. hẳn nhiên để gian phòng khách nhà bạn thực sự mang hơi hám đại dương bạn phải thêm vài món đồ trang trí đặc thù của biển cả như sao biển, san hô, hải đăng, những tranh ảnh liên quan tới biển cả để góp phần tô điểm và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bên cạnh về việc để ý tới món nội thất chính của phòng khách là bộ bàn ghế phòng khách đương đại thì gia chủ cũng phải lưu tâm tới mẫu kệ tivi đẹp và nguồn ánh sáng tự dưng cho căn phòng. Một bãi biển không thể nào thiếu được những ánh nắng vàng, vậy buộc phải hãy bảo đảm buồng khách theo phong thái đại dương luôn sở hữu hầu hết ánh sáng bằng những khung cửa sổ to.

Chỉ ngắm thôi cũng thấy cảm giác biển khơi đang lan tràn, không gian phòng khách đang phát triển thành vui tươi, sinh động hơn phần lớn. Hãy thử phong thái vào phòng khách nhà bạn giả dụ bạn cảm thấy hứng thú nhé.