Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Khám phá thiết kế sáng tạo của cửa hàng bắt mắt Hermès tại Singapore

Sau một đổi mới sâu rộng mà mất ít hơn một năm, Hermès đã mở cửa trở lại shop của mình tại Singapore. Nằm ở Liat Towers, một cao tầng dùng hẩu lốn phức tạp từ cuối những năm 1970, nó là nơi các nhà quý tộc của Pháp đầu tiên thiết lập thiết kế cửa hàng trong đô thị ba mươi năm trước. Như đã đề cập, cải tạo là một công tác phức tạp, dẫn tới không chỉ là một khoảng trống bán lẻ nội thất và mở rộng mới, mà còn là một mặt tiền lưới nổi bật ấy là phần nào gợi nhớ của Hermès cửa hàng mới ở Beverly Hills. các bức tượng trang hoàng công phu trên mái nhà - giả dụ bạn phải hỏi, đấy là một nhà cung ứng pháo bông ngựa gắn kết, và nhân vật ban sơ được đưa ra để đánh dấu kỷ niệm 150 năm có mặt trên thị trường nhãn hàng sang trọng trở lại vào năm 1987 - đánh dấu vị đặc trưng của nó như là cửa hàng bậc nhất.



Bên trong, đấy là bốn tầng của chữ ký lộng lẫy kín đáo, tất cả được thiết kế bằng bí quyết thực hiện paris dựa trên RDAI , và với mỗi diễn tả một phân khúc khác nhau của dòng sản phẩm lịch lãm tinh Hermès. Với tổng không gian 670 mét vuông. ấy là gói đầy đủ đó là alluringly thể hiện ở đây trong các thiết lập khác nhau trong hầu hết khách. các phần khác nhau, đối với hầu hết các phần, gắn trong của tầng màu trắng bong khôi và sàn gỗ tếch. Tầng trệt diễn tả phụ kiện bằng da, nước hoa, áo quần nam, giày dép và các phụ kiện, và đi một sàn lên, bằng cách của một cầu thang gỗ uốn khúc, người dùng hàng sẽ tìm thấy phụ nữ may mặc, túi xách, giày dép và đồ trang sức.



Tầng thứ ba cửa thiet ke showroom là nhà của những chiếc đồ dùng gia đình xây dựng và đồ nội thất, và thậm chí có một góc đặc trưng với những vật dụng cưỡi ngựa mang tính biểu trưng của thương hiệu. Cũng nằm ở đây, là một bộ VIP xa hoa cho sành điệu nhất của người mua hàng. các tầng trên cùng những tính năng ở trên cao, khoảng trống triển lãm rất riêng của shop. tâm não bạn, ấy là một trong năm shop Hermès trên hành tinh mà đã như một thể tích trưng bày về các cơ sở. chương trình khai mạc của địa, quyền làm thế nào để biến mất vào một cầu vồng, thể hiện một cài đặt với một cảm giác thanh tao của nghệ sĩ Singapore Bình Minh Ng.

Theo : http://thietkeaau.net/