Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Lạ mắt với thiết kế ấn tượng của shop bán sỉ Beams tại Nhật Bản

Là một trong những nhà bán sỉ nổi danh nhất của Nhật Bản, thương hiệu Beams sở hữu mặt tại vị trí đắc địa trên toàn quốc và khu vực Đông Nam Á, nhưng đó là một câu chuyện và đó rõ ràng bao gồm các căn cứ chọn chọn sa sầm uất của Shinjuku ở Tokyo, nơi nó hoạt động không dưới sáu shop. Người nổi trội nhất trong số các đại lý này cứng cáp là Beams Nhật Bản, một thiết kế shop đa tầng nằm ngay phía đông từ ga Shinjuku. những cửa hàng đã được nhà để một số lượng đông đảo khái niệm bán sỉ Beams, bao gồm Tokyo Cultuart bởi Beams, một phần đặc biệt lấy cảm hứng từ nền văn hóa trên thế giới nhạc pop lừng danh của Tokyo với hàng hóa mát mẻ để phù hợp.



Đánh dấu kỷ niệm lần thứ 40 của đơn vị trong năm 2016, tụ hội thị thành trọng tâm đã được mở rộng để thích hợp với các mục đích của Beams đội Nhật Bản, một dự án bán sỉ đặc biệt mà không chỉ kỷ niệm huy hoàng văn hóa của quần đảo Nhật Bản, nhưng cũng là một đổi mới sâu rộng và phù hợp với các dầm Nhật Bản cơ sở. Beams CEO Yo shitara khởi xướng dự án và kết hợp chặt chẽ với Kundo Koyama, cả một nhà văn nức danh và ngợi ca sành ăn, và định nghĩa shop hiện thời cũng phục vụ cho những quý khách hàng hào hứng với một thành phần ẩm thực vô cùng thích hợp. Chúng tôi cũng sở hữu thể khởi đầu ngay ở đó và tạo ra việc theo phương pháp của chúng tôi lên tới trên cùng của shop, buộc phải không?



Nó được gọi là Thủ Grill, và là một định nghĩa ăn uống thức theo mô hình một xây dựng thương hiệu cùng tên mà Koyama hoạch tại đã qua thời chic Kanaya Hotel ở Nikko. nằm trong khu vực tầng hầm cao cả, nó có tính năng một khung cảnh hiện đại nhưng mộc mạc cảm hứng với hầu hết gỗ, đồng sáng bóng ống bia bằng đồng sáng bóng và đèn chùm thủy tinh dễ thương, và có lối vào đường phố vô cùng riêng của mình. thực đơn liệt kê giá vé tây với một twist khác biệt của Nhật Bản, ko kể, bạn đoán nó, bia. Một sàn lên trên mặt đường là nơi lối vào chính của Dầm Nhật Bản nằm, và như sàn này như là một giới thiệu cá tính ở đâu, với một loại chớp mắt, nó ngay tức khắc rõ ràng rằng những shop giới thiệu hàng hóa của Nhật Bản với một twist thành phố mát.

các thiết lập thiet ke showroom rõ ràng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật truyền thống và hàng thủ công, nhưng nó neo trong một bối cảnh hiện đại, sở hữu giá đỡ bằng gỗ trang trí bằng thư pháp, tranh hoành tráng trần đầy màu sắc đẹp, và các hàng của sàn skate nippon-ified trong cửa sổ. Sản phẩm được giám tuyển chặt chẽ, và đến trong một loạt từ toàn bộ những tỉnh thành của giang sơn, và bao gồm áo thun, đồ dùng gia đình, đồ dùng, và những mặt hàng lưu niệm. Cũng trên sàn này là một cập cà phê bởi Sarutahiko cà phê. Tầng thứ hai biểu đạt cá tính Nhật Bản tốt nhất của mình với một chọn lọc các mens và những hạng mục nữ giới bởi các thương hiệu bậc nhất. bộ sưu tập vô cùng riêng của dầm 'được ghép nối với các dịch vụ được lựa chọn bởi tên đáng ham muốn như Loopwheeler, Teatora và Toyo công ty.

Theo : http://thietkeaau.net/