Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Sử dụng sàn gỗ cao cấp theo phong thủy để điều tiết luồng khí trong nhà

Ngày nay, không tính việc trang trí trong nhà những chậu cảnh, phổ biến người còn chuộng dùng sàn gỗ công nghiệp và nội thất gỗ để dụng mộc giúp điều tiết luồng khí trong gia đình.

Sàn nhà tựa như một tấm đệm vững chắc, nó có chắc chắn thì sự nghiệp của gia chủ mới ổn định được. Mộc chủ về nhân vì vậy sàn gỗ phù hợp với con người. Theo phong thủy, để hạn chế những tà khí từ dưới lòng đất xâm nhập vào nhà, người ta cần lát nền nhà bên cạnh đó Thổ vẫn hoàn Thổ cũng không giảm thiểu được rộng rãi. sử dụng sàn gỗ chịu nước để kiểm soát những luồng khí ào ạt vào nhà, thanh lọc khí tốt với gia chủ để điều tiết khắp nhà bởi vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ cần các tà khí chẳng sở hữu đường lên mà chỉ nằm yên ổn vị dưới đất. ngoại giả tậu sàn gỗ công nghiệp còn giúp giảm sát khí của Kim hiện hữu trong ngôi nhà. mang về khoảng trống tươi mới, thoáng đạt.

Màu đại diện cho Mộc thường là màu xanh lá, xanh rêu vì nó đại diện cho sự sinh sôi trong vũ trụ. Ngày nay, quan niện phong thủy không còn bị bó hẹp chỉ dừng lại ở màu xanh mà người ta còn nhận ra dung tích Mộc còn hiện diện qua những trang bị bằng gỗ như: tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ,… với những màu nồng ấm sở hữu thể qua sử lý như: màu nâu đất, màu đồng, màu vàng, màu đen,… vì suy cho cùng dù có đổi thay dung mạo thì thực chất của chúng vẫn hành Mộc và vẫn tạo ra sự hưng vượng vượng cho gia chủ. tuy nhiên gia chủ chọn lựa màu hợp mệnh cũng giúp cho tư tưởng luôn thông mẫn, sáng láng và tự tín hơn.

hình dáng tương sinh với Mộc trong phong thủy là các hình chữ nhật thuôn dài như thân cây. do vậy sau khi tham khảo giá sàn gỗ và sắm, chủ nhà buộc phải chọn các miếng sàn dong dỏng dài để vượng khí thấp, giảm thiểu những vật dụng hình tròn trong gia đình vì nó biểu trưng cho Hỏa làm cho nâng cao sát khí trong gia đình gây bất ổn không rẻ.

Nhóm Mộc thường biểu trưng cho sự kết hợp hài hòa giữa những nền văn hóa cổ, đưa đến cảm giác quay ngược thời gian, hoài niệm và gần gũi với tự nhiên. bởi vậy gia chủ buộc phải phối hợp sàn gỗ với nội thất một bí quyết khi không, bỏ qua những quy tắc để mang tới sự thích thú và quyến rũ cho người nhìn và những xúc giác tích cực trong quá trình dùng. bên cạnh đó khi tiến hành thi công lắp đặt sàn gỗ, chủ nhà buộc phải sắm các chiếc sàn gỗ công nghiệp sở hữu bề mặt sần, sở hữu hoa văn ngẫu nhiên để tạo cảm giác chúng được làm từ các cây gỗ lâu năm, khống chế luồng khí càng tốt hơn.