Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Cận cảnh thiết kế nội thất shop đồ trang sức Hirsch bằng đồ tái chế tại Đan Mạch

Những kim loại truất phế liệu được chuyển thành nội thất cửa hàng lịch sự cho nhãn hàng đồ trang sức Hirsch dưới góc nhìn đầy hay của Studio Ehlers & Visby.

Hirsch shop đồ trang sức vừa khai trương thiet ke shop trước tiên của mình ở Aarhus, Đan Mạch. Nhà thiết kế Jan Ehlers vẫn giữ được tinh thần của những bề mặt trông rất cổ của kim loại bị ăn mòn ngẫu nhiên và tái hiện lịch sử thành một câu chuyện đầy tươi mới. Câu chuyện nói về kỷ niệm về những món đồ xưa cũ, gợi nhớ về một thời đã xa.



Những món trang sức được bày trong diện tích nội thất mới lạ chỉ khoảng mười mét vuông, nằm trong một căn nhà phố hiện đại trên một con đường thương mại rầm rộ và nờm nợp tại Aarhus, Đan Mạch.

Kim khí bị ăn mòn khi không của sắt, đồng thau, đồng đã góp phần đưa tới các món đồ đồ nội thất lịch sự riêng biệt, cá tính. Ánh sáng và thiết kế nội thất thủ công tạo ra những cá tính riêng biệt cho nhãn hiệu mới Hirsch.

Hirsch giới thiệu một bộ sưu tập trang sức mới bao gồm những viên xoàn chưa cắt, thô ráp và rộng rãi màu được biểu thị trong những nguyên liệu như sắt bị oxy hóa, sợi carbon, bạc, vàng trắng và vàng. do vậy, nhiệm vụ của các nhà thiết kế là đem đến đồ nội thất để triển lãm hàng hóa có sức lôi cuốn đến kim cương hay đồ trang sức. cách dùng cả vật liệu cổ điển và kết cấu thất thường cùng với nghề tay chân đã mang lại sự hài hòa xuất sắc. góp nên một bản sắc riêng tuyệt vời và thiết kế đương đại giúp mở mang trí tưởng tượng các bạn.



Studio  Ehlers & Visby đã là một thương hiệu cho các thiết kế tái chế, họ góp nên những thiết kế mới lạ và ấn tượng từ các thiết bị tưởng như bỏ đi. Tạo một sự kết nối xuyên suốt từ truyền thống cho đến đương đại. Sự kết hợp tuyệt vời giữa những món đồ trang sức quý giá và kim loại.

Họ chuyên cung ứng các thiết bị thủ công và mang về những biện pháp thiet ke noi that showroom, shop biệt lập có sự hài hòa của các nguyên tố cổ điển. Họ thu thập các nguyên liệu tưởng hình như đã cũ, chẳng thể sở hữu và bắt đầu tái chế chúng.

những vật liệu được làm bằng tay nhặt từ bãi phế liệu, bị bỏ tại những bãi rác công nghiệp. Như một nhà sưu tập, họ góp phần tái hiện lại những món đồ cũ bằng một cách hiện đại hơn. các món đồ tưởng tuồng như bỏ vận động hiện diện trong một vẻ đẹp mới và được đánh giá cao hơn về công năng.

Trong thiết kế cửa hàng này họ kết hợp sắt, đồng thau, đồng, đồng và các kim khí kết cấu khác với các vật liệu tinh tế như, đá, kính cổ, lá vàng và da đưa ra một nguồn cảm hứng và phong cách của thời đại mới.

Xem thêm : Thiết kế cửa hàng mẹ và bé KIDS MART tại Thái Nguyên