Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Dùng sắc màu đỏ để cho buồng khách phát triển thành ấm áp hơn

Tone màu đỏ là gam màu nóng bỏng và ham mà những gia chủ cá tính thích sở hữu cho không phòng khách. Nhờ việc đưa đến ấn tượng mạnh mẽ làm cho phòng khách của bạn trở thành đầm ấm và không kém phần độc và lạ. Với những tone màu đỏ tối sáng khác nhau thì sẽ tạo nên bối cảnh hoàn hảo để bạn đặt một dòng bàn ghế gỗ buồng khách đơn thuần nhưng vẫn góp nên sự tinh tế và cổ điển của thiết kế.



Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, tông màu đỏ đôi khi sở hữu thể mang đến cảm giác trái ngược với mong có nhu cầu của gia chủ khi chúng có thể biến khoảng trống trở thành nóng mắt và bức bối. ấy chính là lý do tại sao những chuyên gia nội thất khuyên bạn nên đi theo những nguồn cảm hứng mới với màu đỏ để trông chúng mang tính cá tính hơn, thăng bằng và dễ chịu.

đa số các nhân tố được thăng bằng giữa màu dung nhan và ánh sáng tự dưng. Trắng và đỏ là một sự hài hòa độc đáo, sự hiện diện của màu trắng giúp làm mềm của thể tích được trang trí màu đỏ, đem đến cảm giác đương đại và nổi bật nhan sắc đỏ cho buồng khách.

Một gian phòng khách trông cực kỳ Thích thú với tông màu đỏ nhưng sẽ làm hạn chế ánh sáng của gian phòng khách. Quy luật ở đây là bạn hãy làm buồng khách vươn lên là sáng sủa hơn lúc hài hòa với bộ bàn ghế phòng khách và kệ tivi đẹp đương đại màu trắng. Một vài điểm tối sẽ làm cho căn phòng vươn lên là huyền bí hơn. Hãy tạo ra gian phòng khách của bạn trở nên hấp dẫn và ấm êm hơn với những phương pháp phối màu đỏ trong màu Đông lạnh giá này nhé.

Xem thêm : Những mẫu vách ngăn phòng khách hợp với tông màu đỏ