Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Ngắm thiết kế sáng tạo của shop thời trang Vistula, Ba Lan

Vistula phân phối, quần áo thanh nhã đương đại cho nam giới, được làm từ các nguyên liệu thấp nhất. cửa hàng mới của họ ở trọng điểm tậu tìm Amber ở Kalisz được thực hành trong một định nghĩa shop mới được gọi là của người đàn ông Atelier bắt mắt. Nó được thiết kế shop và được làm bởi một nhóm các chuyên gia từ Zamek THIẾT KẾ . các khái niệm cửa hàng là một hiện thân của sự sang trọng, phong thái và cá tính. Nhà thiết kế từ Zamek THIẾT KẾ muốn đem lại một nội thất của một nhân vật nam tính mà sẽ phơi bày các tính năng tốt nhất của sản phẩm. công tác của họ dẫn đến sáng tạo, hình ảnh độc quyền của những shop Vistula.



định nghĩa biểu đạt đặt một hình ảnh quyến rũ hơn mới cho shop Vistula. Như một kết quả của việc dùng tối, xám lạnh và màu đen, nội thất được một dòng nhìn của phòng thu của đàn ông. các nguyên liệu được lấy cảm hứng từ cả hai, hình thức công nghiệp vật liệu của Tate Modern gallery ở London và bí quyết tiếp cận cổ điển của Rembrandt.

Việc bố trí những thiết kế showroom được dựa trên sự phân chia rõ ràng thể tích vào những khu vực và các bộ phận. Nó truyền cảm hứng và tiếp thu những khách hàng, khiến họ cảm thấy thoả thích và đem đến cho họ cảm giác thân tình lúc đi tậu tậu. các nguyên tố quan yếu của những thành phần của cửa hàng là một công nghiệp, miễn phí-đứng áo xống rack, nằm ở phía trước lối vào.

Zamek THIẾT KẾ lưu tâm đến yếu tố, do đó làm cho các shop độc đáo và thanh tao. Matte graphite thép được làm ấm lên bởi gổ láng, thảm và tấm phủ bằng vải. các cửa hàng được vật dụng với chất lượng cao hệ thống Visplay và xống áo được thiết kế đặc thù kệ. Một yếu tố quan trọng của việc tạo nên các tâm trạng và phơi bày bộ sưu tập được đèn LED chiếu sáng.