Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Độc đáo với thiết kế ấn tượng của shop Mackage flagship tại Canada

Mackage, nhà sản xuất áo khoác mùa đông lông tỉa hàng đầu của Canada đã có hơn 1.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới bao gồm cả những shop trên toàn cầu tốt nhất của thế giới. có mặt trên thị trường và thiết kế cửa hàng thứ nhất của họ là ở tại quê hương của họ ở Montreal, được thiêt kế bởi Burdifilek để đem lại một sự hiện diện của vật lý độc đáo.



Một không khí của mưu mô khởi đầu vào bên ko kể, nơi một hầu hết màu đen, tường kim loại đục, chỉ được đánh dấu bằng biểu tượng backlit của công ty thu hút người mua để xem những gì bên trong. Vượt qua ngưỡng của màu đen và trắng Nero Marquina đá cẩm thạch, du khách được chóng vánh di chuyển ra khỏi trung tâm chọn chọn và vào một môi trường tao nhã, ấm êm và không khí, thảm lót đẹp, được hoàn toàn trùng hợp với kết thúc sang trọng và các phụ kiện tùy chỉnh thiết kế.



Bốn khu, cho những phụ kiện, áo khoác nam, áo khoác của phụ nữ và những quầy trả tiền, bộ sưu tập, và thiết lập một cảm giác thân mật và độc quyền. Trong mỗi, băng ghế tùy chỉnh với kệ móc cài sẵn cho phép người dùng để thư giãn như những người bán hàng mang đến cho họ các mục mà họ có nhu cầu thử hoặc xem tới sắp. Backlit, nhiếp ảnh tường-to-vách núi đá của Canada, màn hình bằng đá đá hoa điêu khắc trong dạng hình của các tảng băng và cắt kệ màu đen với kệ bằng đá cẩm thạch mỏng rõ từng khu vực. Mỗi áo được treo trên một tùy chỉnh, ghi được đường sắt để khoảng trống treo ở khoảng cách tối ưu giữa những sản phẩm may mặc.

Điều này giúp làm nổi bật hình bóng của mẫu áo khoác chống lại những bức ảnh chụp backlit trong khi cũng để lại đủ chỗ cho quý khách để chiêm ngưỡng những mặt trận áo khoác khi đi qua. Một sàn catwalk bằng đá cẩm thạch, inlayed trong ván sàn gỗ sồi chất bạch diên hun khói khiến chỉ hành động của trình chuẩn y cảm thấy hấp dẫn. Trong suốt, ánh sáng thiet ke noi that showroom là dụng cụ để tìm lên những nguyên tố. Đèn LED chất lượng Bảo tàng được xây dựng để tạo ra việc với những loại sản phẩm bằng việc tăng những màn diễn đạt màu nhan sắc và, đồng thời, nhấn mạnh, tâm trạng đầy kịch tính lãng mạn. Bằng cách đấy, những hàng hóa và môi trường phát triển thành một, và, như Mackage ban sơ có nhu cầu từ Burdifilek, không gian không chỉ tạo tiện lợi cho việc bán áo khoác, nó mang lại một bản dung nhan thương hiệu hợp nhất.