Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các tông màu giúp mang hương vị mùa xuân vào gian phòng ngủ

Dưới đây, chúng tôi sẽ trổ tài cho bạn những màu nhan sắc mang hương vị của mùa xuân vào với diện tích nội thất gian phòng ngủ của bạn.

Màu xanh

Bạn sẽ luôn sở hữu được cảm giác thái bình, sự tha hồ thư giãn Khi bước chân vào với diện tích xanh này. Với một tẹo điểm xanh lên dòng giường hay cái tủ quần áo gỗ âm tường sẽ giúp bạn mang tự nhiên vào với khoảng trống phòng, giúp cho các giây lát ngơi nghỉ thêm trọn vẹn.

Màu đỏ

Với gam màu này, thay vì sắm nó tạo ra màu chủ đạo, bạn sở hữu thể dùng cho những khía cạnh nhỏ hay mảng tường đầu giường của mình. Vì theo quan niệm của người phương Đông, dung nhan đỏ đưa đến sự may mắn trong năm mới. ngoại giả, gian phòng của bạn sẽ siêu lịch sự và tươi mát với tone màu này.

Màu cam

có nhẽ đây là tone màu ít được chuyên dụng cho nội thất buồng ngủ, ngoại giả giả dụ bạn biết cách kết hợp với mẫu giường gỗ đẹp hay những nội thất khác, sẽ đem tới các cảm nhận dễ chịu. Khi quyết định tìm màu cam là sắc màu chủ đạo, bạn bắt buộc khéo léo mua những cấp độ khác nhau của màu này, tránh khiến căn phòng trở nên quá bí bách và nóng nực. có thể kết hợp với một số nội thất màu trắng, sẽ là sự đan xen tuyệt vời giữa sự lạnh – nóng, tạo nên trải nghiệm thú vị cho bạn.

Màu vàng nhạt

sắc màu vàng nhạt là đại diện của nắng, sẽ làm cho khoảng trống phòng của bạn trở thành ấm cúng và nhẹ nhõm. Thêm một tẹo dung nhan trắng đen vào sẽ giúp bạn dùng một buồng ngủ đẹp quyến rũ, đem đến sự cao nhã và thư thái cho những thành viên trong gia đình của bạn.

Màu xanh lá

Với một không gian là nơi bạn ngơi nghỉ, sự nhẹ nhõm và thanh thoả là điều chẳng thể thiếu, gam màu xanh này sẽ giúp bạn có được điều ấy. Xanh lá tạo cho bạn cảm giác lặng tĩnh và sự gần gũi với thiên nhiên, đem tới những giấc ngủ ngon. Tùy vào khoảng trống diện tích mà bạn có thể sắp xếp thêm một đôi loại ghế bành hay bàn phấn đẹp, tạo sự tiện thể nghi cho bạn.

Chắc hăn rằng những màu dung nhan trên đây đã đủ để bạn sở hữu thể thiết kế cho mình một khoảng trống nghỉ ngơi thoải mái, mang đậm không khí và hương vị của các ngày xuân đoàn tụ.