Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Những phương pháp giúp bạn trang trí cho buồng khách rộng đơn thuần

Đối với một thể tích rộng, việc thừa chỗ trống là một điều dễ hiểu, không hề bao giờ một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ có kích thước to, chiếc kệ tivi dài rộng cũng đủ để lấp đầy những diện tích đấy. Vậy vấn đề ở đây là gì? ấy chính là màu sắc của đồ nội thất, tone màu chủ đạo của thể tích và những đồ vật trang trí sẽ là các yếu tố hăng hái giúp bạn giải quyết vấn đề này.



nguyên tố thứ nhất là màu sắc, đây được xem là điều sẽ thúc đẩy mạnh mẽ tới cảm nhận của bạn với một thể tích. Nếu như bạn thấy vô tư, thông thoáng khi bước chân vào một gian phòng khách nhỏ được trang trí nội thất màu trắng. ngược lại, bạn sẽ có được sự quy tụ, gần gụi với sắc màu tối của nội thất trong căn phòng rộng lớn.

ko kể việc sắm được một bộ vách ngăn phòng giá rẻ, kích thước lớn thì việc bạn độc đáo và tính toán trong khi bài trí chúng cũng sẽ làm cho thể tích trở bớt đi sự trống vắng. Tùy vào tính chất của căn phòng bạn có thể bài trí theo kiểu áp tường hoặc quây thành vòng tròn, đảm bảo được sự kết hợp của không gian, song song tạo được sự vô tư cho người ngồi.

cứng cáp rằng trong một không gian to, bức tường luôn được chú trọng. nhiều gia chủ có thể biến đổi linh hoạt, tạo được không khí ấm êm cho căn phòng bằng các tấm giấy dán tường hoặc màu sơn nóng. bên cạnh đó Nếu bạn sở hữu một bức tường trắng, thì sự xuất hiện của những bức tranh treo tường sẽ giúp bạn thu hẹp được thể tích rộng to này.

Không chỉ là khía cạnh làm tôn lên nét đẹp của cái kệ tivi, bộ bàn ghế gian phòng khách nhỏ nhắn hay đồ sộ đặt cạnh đấy, mà còn tạo cho bạn được một điểm nhìn hút mắt những vị khách của bạn, thay vì họ chăm chắm vào khoảng không rộng to. Hi vọng với các mẹo nhỏ trên đây, thiết kế một buồng khách to không còn là vấn đề đau đầu với bạn.

Xem thêm :
+ Phòng khách nổi bật trong phong cách thiết kế xưởng công nghiệp
+ Nét cá tính riêng của các mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách