Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Những việc phải và không cần lúc lựa chọn sàn gỗ cho gia chủ mệnh hỏa

Chọn lựa sàn gỗ như thế nào để phải chăng cho người mệnh hỏa và điều gì buộc phải tạo ra và không buộc phải tạo ra? Hành hỏa đại diện cho mùa hè, là sức nóng, ánh sáng và hơi ấm. vì vậy người mệnh hỏa nên mua màu sàn gỗ cao cấp hợp với mệnh của mình như màu đỏ nâu, màu anh đào, màu đỏ nâu,.. tậu màu sàn gỗ hợp mệnh như thả hổ về rừng, chủ nhà luôn cảm thấy mình sở hữu uy trong gia đình, cuộc sống và sự nghiệp cũng từ đấy mà khởi nhan sắc.

Theo tương sinh ngũ hành. Mộc sinh Hỏa được hiểu là sở hữu cây thì lửa mới cháy. Vì thế chủ nhà hành Hỏa siêu phù hợp khi sắm sàn gỗ để trang trí nhà. Màu sàn cũng ứng luôn với màu mệnh Mộc là xanh lá, xanh da trời. tuyển lựa màu sàn gỗ công nghiệp ứng với mệnh Mộc thì đúng là tạo ra mọi việc đều sinh trưởng, lên như diều gặp gió vậy.

Chủ nhà mệnh hỏa tuyệt đối không sử dụng màu sàn gỗ đen, xám, xanh nước biển vì những màu trên thuộc mệnh khắc với Hỏa. Gia chủ sẽ gặp rộng rãi cạnh tranh, nặng nhọc trong đường đi nước bước của mình. Đặc biệt chủ nhà buộc phải tậu các tone màu này cho phòng làm việc hoặc buồng ngủ để luôn sở hữu cảm giác ngập tràn năng lượng trong suy nghĩ.

Người mệnh hỏa đại diện cho lẽ công bằng và danh dự,  tức là có lửa hầu hết thứ sẽ được phơi bày ra ánh sáng. Chính do đó họ ưa thích trắng đen rõ ràng buộc phải để tạo ra hài lòng gia chủ mệnh hỏa, khi tậu mua sàn gỗ ta nên chú ý đến việc thay đổi màu sàn cho từng phòng. Gợi ý ở đây là nên sử dụng các tone màu nóng cho buồng khách vì nó nhắc lên tính phương pháp chủ nhân ngôi nhà. sử dụng gam màu này với phòng ăn vì nó đại diện cho lửa. Còn đối với phòng ngủ, phòng làm việc thì nên sở hữu màu xanh để nuôi dưỡng nghĩ suy, phát sinh rộng rãi ý tưởng mới cho công việc.

Không phải đểu ngôi nhà quá nhiều đồ dùng mà nóng, điều này dần khiến cho chủ nhà hi hữu bực mình, nóng tính lại càng nóng nảy hơn và dễ gây tổn thương cho người trong gia đình. vì vậy người mệnh Hỏa buộc phải biết hài hòa các vật dụng sở hữu màu mệnh Mộc để trung hòa và tạo ra dịu nhẹ sự nóng tính.

Đối với chủ nhân ngôi nhà là nữ, màu nhan sắc sàn gỗ nên mang thuộc tính nữ tính một chút. mua các cái sàn gỗ công nghiệp đã qua sử lý màu để có được màu nóng tươi sáng và màu xanh nhẹ dịu. Còn với chủ nhà là nam thì những màu cần thật khỏe khoắn và mạnh như đỏ đô hoặc xanh lá đậm. bây giờ trên thị trường không thiếu những đại lý sàn gỗ công nghiệp cung ứng các màu sàn theo phong thủy. Chủ nhân mệnh Hỏa cũng nhanh chóng tìm được dòng sàn chấp thuận về màu sắc đẹp và cả chất lượng. đặc thù nên tậu các chiếc sàn rẻ, không thấm nước để nhà luôn khô thoáng, tránh nguyên tố Thủy thâm nhập vào sàn, chẳng hề thấp cho chủ nhân.