Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Các điểm ưu tú của sàn gỗ công nghiệp cao cấp so với gạch men

Dưới đây là điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp so với gạch men

1. Khả năng chống trơn trượt

Sàn gỗ có khả năng chống trơn trượt tốt hơn là gạch men. Điều này đặc thù bổ ích với gia đình nào có trẻ nhỏ và người già. nếu nhà bạn sử dụng sàn gỗ malaysia thì sẽ ko phải lo vấn đề trẻ nhỏ hoặc người già bị ngã do bị trơn trượt, ngược lại trường hợp dùng gạch men thì khả năng trơn trượt là vô cùng cao.

2. Độ thân thiện với môi trường

Sàn gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường hơn là gạch men. lúc dùng sàn gỗ công nghiệp, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. bởi vậy, bạn có thể thoả thích đi đôi chân trần của mình trên sàn gỗ.

trái lại, với gạch men, mùa hè thì bạn sẽ cảm thấy mát nhưng mùa đông thì bạn sẽ cảm thấy lạnh nên lúc mùa đông đến bạn sẽ buộc phải sắm xốp lót lên bề mặt gạch để không bị lạnh. Như thế bạn sẽ tốn thêm chi phí sắm xốp.

3. Có thể nằm ngủ trên sàn

Với gạch men nếu như bạn cho trẻ ngủ dưới sàn thì dễ bị mệt do bị nhiễm hàn, kể cả người lớn lúc ngủ dưới sàn gạch men cũng sẽ có cảm giác mỏi mệt khi ngủ dậy. Với sàn gỗ công nghiệp, đặc trưng là bí kíp điện, không có tính hàn bắt buộc bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không liên quan đến sức khỏe.

4. Độ đàn hồi

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có độ đàn hồi tốt hơn là gạch men bắt buộc giả dụ chẳng may bạn làm rơi vật gì đó xuống sàn thì với gạch men dễ bị hỏng hơn là sàn gỗ

5. Dễ thay thế

Với sàn gỗ công nghiệp khi bạn làm hỏng một mảnh ghép sàn gỗ bạn chỉ buộc phải tháo ra và thay vào đó là một tấm ghép khác, cực kỳ đơn giản. Nhưng với gạch men, bạn sẽ phục đục khoét mới có thể thay thế viên gạch mới.

6. Tính thẩm mỹ

Sàn gỗ công nghiệp có phổ biến vân gỗ, quý tộc hơn là gạch men. khi bạn nhìn vào một khoảng trống dùng sàn gỗ công nghiệp và một diện tích sử dụng gạch men bạn cũng thấy sự khác nhau, bạn sẽ có cảm giác thích dung tích sàn gỗ hơn.