Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu để hô biến buồng khách đơn điệu phát triển thành sống động

Dưới đây chúng tôi sẽ mách nước bạn những mẹo nhỏ giúp biến khoảng trống buồng khách đơn điệu phát triển thành sống động hơn. vô cùng đơn giản để bạn sở hữu thể mua thấy những phụ kiện làm cho dung tích trở thành sinh động hơn, một bình hoa tươi sáng tạo các cuốn sách báo bìa sặc sỡ, tuyệt vời một tấm thảm với sắc màu tối của bộ ban ghe go phòng khách sẽ giúp cân bằng ánh sáng giữa một căn phòng với sắc màu trắng chủ đạo. Sự đan xen hài hòa giữa các mảng màu trắng trung tính và đen mạnh mẽ sẽ như những nốt nhạc trầm bổng tạo cho phòng khách sự tươi vui, mới lạ.



một tẹo cảm hứng từ thiên nhiên đưa tới sức sống tươi mới cho không buồng khách.

ngoại giả, cảm hứng từ thiên nhiên cho thể tích sống này cũng là điều bạn không nên bỏ qua. Để sở hữu thể tích đậm chất tự nhiên này, bạn sẽ cần tới các khung tranh, lọ hoa và cây xanh, và giả dụ sở hữu thể hãy sắp xếp bộ ban ghe phong khach nho đẹpcủa mình để có tầm nhìn đẹp ra cây cối trong vườn. những tone màu trung tính sẽ góp phần cho dung tích này thêm sinh động hơn, thay vì các gam màu sặc sỡ. Bạn sẽ sử dụng được khoảnh khắc thư giãn hay với căn phòng chan chứa thiên nhiên này.

một đôi bức trang treo tường với họa tiết tuyệt vời sẽ tạo được các điểm nhấn tinh tế cho không gian của bạn. trong một thể tích lớn, nó có thể chỉ đóng vai trò như một trang bị trang hoàng. Nhưng nếu bạn đang sử dụng một buồng khách nhỏ, thì sẽ thấy ngay tác dụng tuyệt vời của nó không chỉ là trang hoàng mà còn là điểm hút ánh nhìn của những vi khách. Thay vì tập kết vào đoán xem thể tích của căn phòng, thì họ sẽ Độc đáo với nhìn các bức tranh này.



các thiết kế sáng tạo của nội thất góp thêm sự sinh động cho dung tích.

ko kể các trang bị trang hoàng nhỏ xinh, cá tính, bạn cũng có thể tạo được sự sinh động cho không buồng khách bằng chính những món nội thất cơ bản nhất.

Một bộ sofa sở hữu màu nhan sắc bắt mắt, tuyệt vời một cái kệ tivi bằng gỗ được hài hòa với sofa da trắng sẽ là một nét chấm phá độc đáo, như một sự pha trộn giữa đương đại và cổ điển. Giúp bạn trải nghiệm nhiều những vẻ đẹp của dung tích.

Với các mẹo nhỏ trên đây, thêm một tẹo khéo léo của bạn, kiên cố bạn sẽ tự mình thiết kế được một không gian sinh động và cá tính. Tạo được một gian phòng khách mang đậm cá tính của riêng bạn.