Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thiết kế không gian nhà theo 5 cảm quan cùng sàn gỗ phong thủy

Cuộc sống càng ngày càng bận rộn gây không ít phiền phức và mỏi mệt cho chúng ta. các khi như thế bạn chỉ có nhu cầu được thả mình thư giãn trở về nhà tận hưởng cảm giác bình lặng. do vậy thiết kế dung tích nhà ở, phòng ngủ sao cho hợp phong thủy sẽ góp phần giúp chúng ta lấy lại được năng lượng. Sàn gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra được điều đó.

Cơ thể chúng ta mô tả cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc, tức giận đều qua cảm nhận của 5 cảm quan là thị giác, thính giác, xúc giác,vị giác và khứu giác. Thiết kế thể tích nhà bằng san go để đảm bảo 5 giác quan luôn trong trạng thái hăng hái, dễ chịu để sở hữu các phút chốc hay trong cuộc sống.



Thị giác: Sàn gỗ công nghiệp phổ biến về bề ngoài và màu sắc, mãn nhãn. Tùy vào tính cách và sở thích của mỗi người mà chúng ta sở hữu sự lựa chọn riêng. Màu bao quan san go trung tính mang âm hưởng nhẹ nhàng, dịu dàng cho khoảng trống nhà nét đẹp sáng, tao nhã. các màu sàn gỗ sẫm lại cho cảm giác lịch lãm, lịch lãm. đa số đều có thể đáp ứng được thị giác của chúng ta, đưa đến cảm giác hưng phấn, ham thích lúc Chiêm ngưỡng nhìn.

Thính giác: Con người cực kỳ dễ khó chịu khi nghe buộc phải các tiếng ồn như tiếng cót két của sàn, tiếng chạy nhảy giữa trưa,… Điều này khiến chúng ta sở hữu các nghĩ suy và trình bày bị động. Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế vô cùng vững chắc, xử lý kỹ thuật kỹ thuật cao cần đảm bảo độ bền chắc, giữ dung tích luôn thanh bình, đảm bảo cho những giây khắc nghỉ ngôi thật sâu lắng.

Xúc giác: Bề mặt vệ sinh sàn gỗ không được lạnh lẽo như sàn đá hay sàn kim loại, nó mang một hơi ấm kỳ lạ làm cho mỗi bước chân đi nghe đâu được nâng niu, ủ ấm. lúc cơ thể xúc tiếp với sàn gỗ cũng không cảm thấy khó chịu, thay vào đó và sự êm ấm cho dù có nằm nghỉ dưới sàn. Đặc biệt khi thân thể va chạm mạnh với sàn cũng đảm bảo an toàn hơn, cơ thể sẽ không bị tổn thương.

Khứu giác: Sàn gỗ công nghiệp được tạo ra từ gỗ ngẫu nhiên đã qua xử lý, bởi vậy có thể đề cập đa phần các tấm ván sàn đều mang hương thơm của ngẫu nhiên. khi lắp đặt sàn gỗ và trải nghiệm sở hữu nó, bạn sở hữu thể nhắm mắt và cảm nhận mùi thơm của gỗ, mùi của tự nhiên hòa lẫn trong khoảng trống sống của bạn, mang lại cho thân thể những cảm giác dễ chịu, yêu đời.

Vị giác: Tuy chẳng thể trực tiếp nếm mùi vị của sàn gỗ tuy nhiên các giá trị sàn gỗ đưa ra cho gia đình cũng góp phần kích thích vị giác. Tâm lý vô tư, vui tươi thì dù làm việc gì cũng xong, ăn món gì cũng ngon. ấy chính là ích lợi mà sàn gỗ công nghiệp đem tới cho cảm quan này.

Chúc Anh chị có được một diện tích nhà đẹp để xua tan găng tay, mệt mỏi trong cuộc sống và sống yêu đời hơn.