Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tuyển lựa lắp đặt sàn gỗ Malaysia tại Hà Nội giá rẻ

Thời gian vừa qua, bắt buộc của người dân về lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là vô cùng lớn. Chúng tôi đã chọn hiểu câu chuyện của một người đã thi công cái vật liệu hiện đại này, Anh chị em cùng nghe câu chuyện của chị nhé.

Gia đình chị H, Ba Đình, vốn sống trong một ngôi nhà được xây cất theo kiểu cổ điển từ thời ông bà để lại. Nhà có cột trụ đủ cả, đúng kiểu nhà cổ luôn. Vì là kỉ niệm và cũng vì ngôi nhà còn bền, mà Cả nhà lại rất thích kiến trúc của nó phải không nỡ đập xây mới kiểu nhà hiện đại như hiện thời.

Cách đây khoảng chục năm, khi mua nguyên liệu lát sàn nhà, xưa nó nền đất ạ Cả nhà quyết định tìm gạch men. Mà thời ấy thì ngoài gạch men ra còn biết gì đâu.

Chuyện sẽ chẳng có gì, giả dụ hôm rồi con gái anh, vốn là sinh viên kiến trúc, nó đưa tới vài mẫu sàn gỗ công nghiệp ngoại nhập, và bảo Anh chị em xem thử có thể thay sàn sáng tạo không? Thực sự thì sàn gạch men dùng hơn chục năm vẫn còn bền, mới, giờ lại tốn chi phí thay sàn nữa, anh chị cũng lưỡng lự quá.

Thế là cô bé mở máy tính ra, lên mạng internet tìm những hình ảnh sàn gỗ công nghiệp cho anh chị xem, và bảo rằng kiến trúc nhà gỗ thế nào mà đổi sàn gỗ thì quá tuyệt, sẽ tông xuyệt tông và đẹp siêu, chính bản thân chị H cũng bị huyền hoặc bởi đông đảo kiểu dáng đẹp như gỗ thật luôn ý.

Và được cô bé tư vấn một hồi về công dụng của sàn gỗ, bí quyết tậu sàn gỗ cao cấp, giờ thì chị tự tin cộng chồng đi tậu chọn sàn gỗ cho con.

Lên mạng thấy đã phổ biến, mà ra ngoại trừ các khu cửa hàng, càng thấy choáng ngợp hơn ấy chứ. Sau một hồi loay hoay, cuối cùng anh chị buộc phải cầu cứu con bé. Nó bảo nên tìm sàn Malaysia, giá khá mà chất lượng bền nữa. Thôi thì nó dù sao cũng học cao hiểu rộng, Cả nhà nghe theo vậy.

Rồi thì chị H cũng sắm được sàn gỗ Malaysia của Masfloor, xác nhận vân gô đẹp, nghe người bán tư vấn chị mới vỡ vạc phổ biến điều. Sàn gỗ chịu nước tốt, bề mặt giống gỗ thật, dễ di chuyể, dễ vệ sinh, mà tính ra thì quá thuận lợi giá cả và dùng. Chỉ mất sở hữu 1 ngày thi công mà chị đã sở hữu được sàn mới rồi. Nhìn lại thì thấy đúng là nó sang hẳn hơn với nền gạch đó.

Hồi ấy, chị bảo chị chọn bên tổ chức An phú Lộc, sản phẩm rộng rãi mà họ bán hàng nhiệt liệt lắm, Cả nhà nào muốn thi công sàn gỗ thì liên tưởng thử xem nhé.