Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhãn hiệu sàn gỗ Malaysia dòng nào phải chăng nhất hiện nay

Bây giờ, gỗ công nghiệp Malaysia sở hữu rất nhiều nhãn hiệu và những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu rẻ nhất.

1.     Sàn gỗ INOVAR

Sàn gỗ INOVAR được chế tạo tại nhà máy Robin, Malaysia, với quy cách tám ván sàn 1,22x1,258m. nguyên liệu sàn này có ưu điểm là chịu nước thấp, bề mặt bóng lộn chống nấm mốc hiệu quả và chịu được thúc đẩy của thời tiết.

2.     Sàn gỗ JANMI

Cũng là một trong các nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp Malaysia được sở hữu nhiều hiện giờ, nguyên liệu lát sàn này sở hữu thế mạnh là rộng rãi mẫu mã, giá thành khá rẻ và được ưa chuộng trong rộng rãi công trình nhà ở. Sàn gỗ này an toàn thân thiện với môi trường.

3.     Sàn gỗ Robina

Với ưu điểm nổi bật về tính ổn định trước thời thời tiết, sàn gỗ Robina được đa dạng người sử dụng vì đảm bảo được chúng chịu được ảnh hưởng thời tiết và không bị biến dạng. chiếc sàn gỗ này cũng sở hữu rất nhiều kiểu dáng, độ bền cao, tính áp dụng cao ăn nhập với nhiều điều kiện sở hữu. chọn sàn gỗ Robina, bạn có thể yên ổn tâm về chất lượng của nó.

4.     Sàn gỗ Masfloor

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một thương hiệu sàn gỗ Malaysia chất lượng nhất, sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá tốt đi kèm chất lượng thì đây chính là tuyển lựa độc đáo nhất dành cho bạn.

Được kiểm tra là một trong những thương hiệu sàn gỗ đạt được tiêu chuẩn Châu Âu, sàn gỗ Masfloor với bề mặt sần quý phái, mẫu mã nhiều, vân gỗ giống thật đến 99%. Đồng thời, sàn gỗ công nghiệp này còn sở hữu ưu thế chống mối mọt hiệu quả, chịu nước rẻ, an toàn cho sức khỏe con người.

Nhìn chung, những chiếc sàn gỗ Malaysia ăn nhập với điều kiện sở hữu tại Việt Nam vì độ bền đảm bảo, màu sắc nhiều, chống trầy xước thấp và đặc thù giá thành thông minh. Với quy bí quyết tấm gỗ chuẩn, việc thi công lắp đặt sàn gỗ cũng rất đơn thuần, tiện lợi cho lắp đặt và rút ngắn thời gian thi công, cho bạn sớm sở hữu diện tích sống để dùng. Cùng với đó thì, chỉ phải biết phương pháp bảo quản sàn gỗ, một thương hiệu tầm trung cũng sở hữu thể đảm bảo cho bạn thời gian sử dụng đến 25 năm, quả là một con số ấn tượng!

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia hiện nay được đông đảo địa chỉ sản xuất. Để chọn được sản phẩm với giá phải chăng nhất, bạn có thể liên hệ đa dạng cửa hàng để khảo giá và đem lại lựa chọn thích hợp nhất với yêu cầu của mình.