Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Những thông tin hữu dụng về sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Sàn gỗ chịu nước sở hữu phải chăng không? hiện thời có các loại sàn gỗ nào, mẫu sàn gỗ công nghiệp nào sở hữu khả năng chịu nước thấp? sở hữu thiếu gì thắc mắc của người sử dụng trước khi quyết định chọn lọc sắm loại sàn gỗ nào. Để trả lời các thắc mắc trên, chúng tôi sẽ mang về cho bạn những thông tin hữu dụng sau đây:

Trước tiên, chúng ta cộng tìm hiểu cấu tạo của những mẫu sàn gỗ công nghiệp chịu nước. Gồm có 4 lớp:



- Lớp 1: Lớp bề mặt của sàn gỗ chịu nước, được làm từ nhựa tổng hợp và oxit nhôm sở hữu khả năng chống thấm nước cực phải chăng, chống suôn sẻ trượt, chịu được va đập và chống ẩm mốc.

- Lớp 2: Lớp này được thiết kế thành những vân giống như gỗ khi không , màu sắc đa dạng, mang đến vẻ đẹp lịch lãm.

- Lớp 3: có thành phần bao gồm bột gỗ, keo chống nước, phụ gia. Trong đó bột gỗ chiếm 85%, phụ gia là 15%. Sau lúc hòa trộn sẽ được ép dưới nhiệt độ cao tạo nên tấm HDF.

- Lớp 4: Đây là lớp rốt cuộc của sàn gỗ công nghiệp, cấu tạo cốt yếu từ nhựa tổng hợp có khả năng chống những dòng vi sinh vật, ẩm mốc.

Với cấu tạo và thiết kế chắn chắn dựa trên những kỹ thuật hiện đại, tiêu biểu như sàn gỗ Masfloor do An Phú Lộc phân phối là loại sàn gỗ chịu nước cực rẻ, nhờ vậy độ bền cao, sở hữu lâu dài. ngoài ra, không vì thế mà chúng ta không buộc phải bảo quản, giữ gìn bởi lẽ sàn gỗ công nghiệp cũng sở hữu thể bị hỏng và giảm tuổi thọ. Để đảm bảo chất lượng, nâng cao thời kì dùng của sàn gỗ Masfloor cũng như các mẫu sàn gỗ công nghiệp chịu nước khác một cách tốt nhất bạn cần giảm thiểu cho sàn xúc tiếp với nước, qua thời gian tàng trữ, nước sẽ ngấm vào bên trong sàn gỗ. Mặc dù, bề mặt sàn gỗ cộng nghiêp sở hữu lớp chống thấm nước nhưng nếu lạm dụng nước quá phổ biến thì siêu sở hữu thể sàn gỗ sẽ bị cong, phồng do thấm nước.

Để sở hữu đúng bí quyết, khi có nhu cầu làm vệ sinh sàn gỗ bạn cần sở hữu khăn ẩm lau sạch vết bẩn hoặc sử dụng các đồ vật vệ sinh như máy hút bụi,vừa mau chóng, sạch sẽ và nâng cao tuổi thọ của san go chiu nuoc.

Việt Nam là giang san có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa đa dạng, độ ẩm cao. vì vậy, trong quá trình dùng sàn gỗ công nghiệp cũng đổi thay theo từng mùa. Vào mùa hè sáng tạo thu, thời tiết khô nóng sẽ tạo ra sàn gỗ co lại, ngoại giả nhờ đã được sử lý chống biến dạng, co ngót bắt buộc không bị tác động rộng rãi. lúc vào mùa đông và xuân, độ ẩm cao trong không khí sẽ làm sàn gỗ nở hơn một tí.