Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cận cảnh Thiết kế cửa hàng Hunter Flagship tại Tokyo, Nhật Bản

Cơ quan thiết kế shop, shop toàn cầu Checkland Kindleysides đã kết hợp với Giám đốc độc đáo Alasdhair Willis Hunter để góp nên kinh nghiệm bán lẻ chung cục của nhãn hàng tại Nhật Bản. những cửa hàng 3100ft² nhà một định nghĩa Sáng tạo và ấn tượng nhằm vào cá tính tập hợp của khán giả. các shop hàng đầu được thiết lập trên 2 sàn trong danh mới phát triển bán buôn Ginza G5 của Tokyo. Một cuộc hành trình trong mơ từ nước này sang thành phố, nội thất sở hữu DNA đặc thù của từng đoạt giải thưởng cửa hàng flagship London và các kênh năng lượng của Tokyo vào Hunter ban này đưa vào thực tại.



những shop kinh nghiệm bắt đầu với một cuộc hành trình qua một khu rừng mường tưởng, chỉ với những nơi uy nghiêm của mái chuồng là nơi trú ẩn - một vẻ nổi, kết cấu mái nhà kiến ​​trúc. Cây Rừng là tạo ra bằng tay bản sao của birches bạc mà đi qua mái nhà kho, thủng trần vào tầng thứ nhất để đạt được vô biên và được chiếu sáng bầu trời - một đám mây 570ft² in, hộp đèn theo dạng lưới bao lòng vòng bởi các bức tường gương mạ.

Cuộc hành trình thiết kế nội thất showroom tiếp tục ở tầng trước tiên duyệt y một giải thích vui tươi của một hộp tiếng Anh truyền thống bao bọc khu vườn nơi LED rào chiếu sáng và một tầng cỏ nhân tạo hành động làm nền cho đến những dãy hàng may mặc.



trải nghiệm đa cảm quan của cửa hàng được nâng cao cường thông qua một màn hình công nghệ số cao 4m cung ứng nội dung độc quyền từ những chiến dịch, những bộ phim và những sự kiện vừa rồi của Hunter, cũng như chương trình phát sóng trực tiếp từ các sự kiện trên thế giới. Tham khảo mối quan hệ không thể bàn cãi của Hunter với thời tiết khét tiếng Anh, màn hình cũng sẽ hiển thị những cập nhật thời tiết thường xuyên từ khắp Vương quốc Anh; mỗi lần tất nhiên một soundscape phối âm vang khắp những cửa hàng.

Theo : http://thietkeaau.net/