Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hướng dẫn bí quyết lắp đặt sàn gỗ vô cùng dễ thực hành

Cách lắp đặt sàn gỗ công nhiệp vô cùng dễ thực hành,  thợ lát sàn sẽ sở hữu hèm khóa để liên kết những tấm gỗ với nhau. Hèm khóa được gắn kiên cố trên tấm ván gỗ có dạng móc nối để đơn giản gắn kết những tấm gỗ. Cach lap đat san go công nghiệp được tiến hành như sau:

– Bước 1: tạo ra vệ sinh nền nhà, đảm bảo bụi bẩn trên nền được chiếc bỏ hết, ví như sàn nhà mấp mô, hãy dùng máy mài để Làm phẳng các chỗ ghồ ghề. Nền nhà phẳng thì công đoạn thi công nền sẽ chóng vánh hơn.



– Bước 2: lúc lắp sàn gỗ, bắt buộc lắp theo chiều dọc của ván gỗ và đồng thời với tường. Hướng của tấm ván gỗ bắt buộc trùng với hướng chiếu vào của ánh sáng theo cửa chính hoặc cửa sổ. Giúp dung tích nhà bạn thêm đẹp và sang trọng hơn.

– Bước 3: Trải một lớp xốp lót lên mặt sàn, lớp xốp này có chiều dày khoảng 2mm hoặc 3mm tráng nilon. ví như sàn nhà có độ ẩm cao thì buộc phải trải lớp xốp dày 3mm. Trong trường hợp nền nhà không được phẳng bạn có thể lót thêm lớp xốp dày 2mm. Lưu ý, chỉ buộc phải lót tối đa 2 lớp sốp mà thôi.

– Bước 4: Lựa chọn cách lắp đặt sàn gỗ giá rẻ phù hợp để hạn chế hao hụt ván gỗ, phương pháp lát tùy thuộc vào chiều dài của phòng và chiều dài của ván gỗ. Có hai cách lát sàn gỗ:

+ Cách lát so le lệch: Với phương pháp lát này, các tấm ván gỗ được đặt so le với nhau theo dạng bậc thang. cách lát này thường được sở hữu nhờ ưu điểm của cách lát này là các tấm gỗ sẽ được kết liên  chắc chắn hơn và giúp tiết kiệm gỗ.

+ Cách lát 50-50 tuyệt vời còn được biết là so le đối xứng: cách lát này được thực hành bằng cách lát các mạch gỗ đối xứng với nhau theo chiều ngang. sử dụng cách lát này sẽ đưa tới một thể tích tinh tế, quý tộc. Tuy nhiên lại gây hao hụt không nhỏ cho sàn gỗ.

– Bước 5: Tiếp theo, bạn đi vào công đoạn lắp ghép ván gỗ. Bắt đầu lắp từ góc tường bên trái, hèm dương đặt về phía tường, những tấm ván sàn gỗ được ghép thẳng liền thanh với nhau. sở hữu thể cắt bớt những tấm gỗ ở hai đầu tạo buộc phải các mạch gỗ so le.

– Bước 6: rút cuộc dùng phào cố định mép sàn gỗ với chân tường. Đối với vị trí ngay cửa bạn dùng nẹp dán vào khe hở giữa tường và sàn gỗ để nâng cao tính thẩm mỹ.

Xem thêm : Nên mua sàn gỗ giá rẻ hay sàn gỗ cao cấp