Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chỉ dẫn quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp. Việc tuân thủ các luật lệ lắp đặt sàn gỗ sẽ mang tới một diện tích đẹp, bảo đảm tính ổn định và chắc chắn của sàn gỗ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình lắp đặt sàn gỗ, hạn chế các lỗi thường gặp để có được một ngôi nhà như ý.

1. Lắp đặt ván sàn gỗ công nghiệp

Công đoạn này đóng vai trò bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc của sàn gỗ. Bao gồm các bước nhỏ như sau.



B1: Kiểm tra và xử lý mặt sàn

Trước lúc lắp đặt sàn gỗ, bạn buộc phải xử lý mặt sàn, đảm bảo sạch sẽ và khô ráo. Đối với những chỗ gồ ghề bắt buộc làm thật phẳng , sau đấy làm sạch lại.

B2: Trải lớp lót sàn

Lớp lót sàn gỗ có khả năng giữ cho sàn gỗ không bị ẩm và hạn chế tiếng ồn trong giai đoạn dùng. chú ý lúc trải lớp lót sàn, bề mặt nilon bắt buộc được đặt ở bên dưới và bí quyết tường khoảng 40mm. Gắn 2 lớp lót bằng băng keo hoặc đặt chồng mí lên nhau.

B3: Tiến hành lắp đặt sàn gỗ công nghiệp:

Lần lượt ghép các tấm ván từ bên trái căn phòng, các mép nối được ghép so le nhau hướng theo chiều của nguồn sáng để tạo cho sàn gỗ thêm nổi bậc. phải tính toán tạo khoảng bí quyết giữa tường với sàn gỗ khoảng 10mm để bù trừ cho việc dãn nở của sàn gỗ khi thời tiết thay đổi đột ngột.

2. kết thúc sàn

Công đoạn rút cuộc của quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp là gắn nẹp cho tấm ghép chung cục. Che kín khoảng hở giữa sàn gỗ với chân tường bằng phào hoặc nẹp kết thúc.

Sau lúc hoàn thành thi công sàn, bạn hãy thu vén và làm vệ sinh sạch sẽ, quan sát một lần nữa để xem sàn gỗ đã đạt bắt buộc và sở hữu tính thẩm mỹ chưa nhé!

Để bảo đảm sàn gỗ công nghiệp được thi công đúng phương pháp, hạn chế lỗi lắp đặt sàn gỗ thường gặp bạn nên liên tưởng với những doanh nghiệp, cửa hàng phân phối sàn gỗ. tổ chức An Phú Lộc phân phối và nhận thi công lắp đặt sàn gỗ  công nghiệp uy tín và giỏi nhất. Với hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt sàn gỗ, chúng tôi cam kết sản xuất các sản phẩm và chất lượng dịch vụ phải chăng nhất, bền nhất cho các bạn.

Để được tư vấn và hỗ trợ phải chăng nhất, bạn vui lòng can hệ theo thông tin:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÚ LỘC

Add: Phòng 310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0913 567 788 - 0913 210 564

Xem thêm : Lắp đặt sàn gỗ hợp phong thủy nhà mặt đường