Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cận cảnh Thiết kế cửa hàng thời trang nam Surmesur phong thái tại Canada

Được thành lập bởi anh em Vincent và François Theriault, nhãn hàng Surmesur chuyên chế tạo những mặt hàng quần áo nam phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi.

Parka tự hào là doanh nghiệp kiến trúc và nội thất tham dự ra vào dự án mở mang thiết kế cửa hàng này tại thành phố Quebec – Canada. Dự án này nhãn hiệu sẽ tân trang lại hoàn toàn nội thất, thiết kế và tăng gấp đôi diện tích cửa hàng so với ban đầu. Chuỗi cửa hàng, không tính việc hiển thị cung ứng phổ biến ngoại hình xống áo bắt mắt cao cấp thì còn cung ứng cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời, lúc đây là nơi hướng dẫn những quý ông tạo lập hình ảnh và phong thái cho mình.



Thiết kế đương đại, đơn thuần nhưng vẫn đầy đủ chức năng giúp các khách hàng có thể nâng cao kinh nghiệm sắm tậu cùng với Surmesur . Đồ nội thất màu trắng và bóng tương phản với những kết cấu và màu sắc của những cái vải khác nhau xúc tiếp góp nên một nói chung đầy ấn tượng cho diện tích chọn sắm đương đại

không gian được xếp đặt và thiết kế hết sức Ngắm hai tông màu chủ đạo đen và trắng. đem về ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn hết sức cao nhã và tinh tế.



cửa hàng với khoảng trống rộng, tạo lập đa dạng khu vực cho những khách hàng sở hữu thể tự trải nghiệm: những dòng thiết kế được sắp đặt theo chủ đề giúp người dùng có thể chóng vánh chọn lựa theo sở thích và phong thái của bản thân, phụ kiện được xếp quanh đó; khu vực V.I.P. sảnh chờ; khu vực đo lường; phòng thay đồ; khu vực dành cho nhân viên và lưu trữ xống áo đều được xếp đặt khôn xiết thông minh và khoa học.

Những món phụ kiện cũng được những nhà thiết kế dành cho một khu vực riêng đầy quý tộc. các cái cà vạt các cái khăn được xếp và treo khôn xiết ngay ngắn và đầy nghệ thuật.

Khu vực cảnh chờ đầy nhân thể nghi với những cái sofa đỏ rực rỡ đầy ấm áp mang lại sự vô tư trong quá trình sắm chọn. Để tạo điểm nhấn cũng như lôi kéo việc chọn tìm các kiến trúc sư cũng không quên thiết kế nội thất showroom ở khu vực sảnh chờ thành một khuông to với những nhỏ để trưng bày các mẫu cà vạt đầy lịch lãm.

Xem thêm : Nội thất cửa hàng thời trang trẻ em tại thành phố Vũ Hán – Trung Quốc