Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Bí kíp chọn sàn gỗ cao cấp thích hợp cho nội thất nhà chung cư

Những năm mới đây, tốc độ thành phố hóa cao, bắt buộc về nhà ở càng ngày càng rộng rãi các chung cư theo ấy mà được xây dựng đa dạng hơn để đáp ứng mong có nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Mặt khác, chất lượng cuộc sống đi lên kéo theo yêu cầu về sàn gỗ công nghiệp cũng lớn mạnh mạnh. hiện giờ, số đông hộ gia đình có nhu cầu tậu sàn gỗ công nghiệp ăn nhập để lắp đặt cho căn hộ chung cư  nhưng lại không biết cần tậu dòng sàn gỗ nào.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tham vấn giúp bạn sắm sàn gỗ giá rẻ thích hợp dùng cho căn hộ chung cư:



Trong thời gian qua, duyệt mua hiểu chúng tôi được biết có đa dạng hạng mục sàn gỗ tại những căn hộ chung cư bị phồng rộp và hỏng sau một thời gian ngắn sở hữu. bản tính, sau khi phê duyệt chúng tôi phát hiện ra những mẫu sàn gỗ bị hư hỏng đó là các sản phẩm tốt tiền, giả được nhập cảng từ Trung Quốc nhưng vì thiếu hiểu biết và được người bán hàng giới thiệu là hàng chất lượng thấp, chịu nước và ẩm cao, khiến người tiêu dùng chịu phổ biến thiệt hại về mặt kinh tế và tinh thần.

Xem thêm : Các tiêu chí đánh giá sàn gỗ chất lượng

Để tránh chọn cần hàng giả không như mong muốn, chúng tôi sẽ chế tạo cho quý khách một vài thông tin tham vấn sàn gỗ sau:

Theo thiết kế của các căn hộ chung cư thì hầu như các phòng bếp, nhà tắm đều nằm trên cùng một mặt sàn do đó nước từ nhà bếp, nhà tắm dễ văng ra sàn nhà do bất cẩn khiến cho sàn gỗ dễ bị hỏng. do vậy, các bạn nên tuyển lựa các mẫu sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, thường ngày các mẫu sàn gỗ đấy có xuất phát từ Malaysia. Sàn gỗ Malaysia sử dụng cây gỗ rừng nhiệt đới ở Malaysia để tạo ra cốt gỗ, đây là cái gỗ có khả năng chịu nước siêu tốt, tuy nhiên quy trình cung cấp vận dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn HDF (High Density Fibreboard), tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ tiêu chất lượng của Châu Âu nên quý khách có thể an tâm vệ sự an toàn đối với sức khỏe cũng như chất lượng sản phẩm, khả năng chống trầy xước và chống cháy lúc bị tàn thuốc rơi vào là siêu cao.

những chiếc sàn gỗ cung cấp tại Malaysia mà điển hình là sàn gỗ Masfloor có 2 dòng với độ dày là 8mm và 12mm, tùy từng nơi mà giá tiền cũng khác nhau.

Để tiết kiếm, đối với yêu cầu lắp đặt sàn gỗ Malaysia cho căn hộ chung cư thì chỉ buộc phải sở hữu mẫu sàn 8mm là đã đủ bảo đảm về độ thẩm mỹ, vững chắc mà không cố định bắt buộc sở hữu đến loại sàn 12mm có mức giá khá cao.