Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế cửa hàng rượu đa sắc Weinhandlung ở Đức

Gần đây tại Đức đã khánh thành một cửa hàng rượu đa nhan sắc mang tên Weinhandlung Kreis, đây là một công trình đáng được lưu tâm bởi nó phá vỡ vạc tính quy định đối với khu vực lưu trữ của ngành chế biến rượu.

Những chai rượu được hiển thị trong lồng màu cầu vồng đa dung nhan và được nhu cầu thiết kế shop rượu nơi sở hữu thể đựng khoảng 12.000 chai rượu vang vào trong diện tích 70 mét vuông. Để thiet ke shop rượu đa sắc đẹp này, họ đã tạo thành một hệ thống giá đỡ mới bằng phương pháp hàn dây lưới chiếu thành những hình khối.

Mỗi khối lập phương sở hữu khe cắm cho 25 chai rượu chát, và mỗi khe sở hữu thể cất hầu như mọi hình trạng của chai rượu. những lưới được tạo ra bằng thép phủ bột theo màu quang đãng phổ, với màu cam, đỏ và sắp xếp màu vàng xung quanh shop. Xanh da trời, xanh lá cây và màu xám thì được đặt trong phòng bán hàng ở tầng dưới.

Bên cạnh việc thiết kế cửa hàng rượu đa nhan sắc thì ở đây cũng có một quầy bar tự dùng cho rượu chát liên quan ở New York và một nhà máy cung ứng rượu vang đá sa thạch chìm một phần trong đất . Phương án thiết kế cửa hàng rượu đa nhan sắc này đã diễn đạt được sự mới mẻ ấn tượng cho ý thức ngành chế biến rượu vang trong quá trình mới. Bên cạnh việc bán chất lượng rượu đòi hỏi bắt buộc sở hữu một không gian thỏa đáng.

đề nghị chủ yếu là đặt khoảng 1200 loại khác nhau của rượu vang và một quán bar nhỏ trên diện tích khoảng 70m2, trải rộng trên hai cấp độ và không sở hữu diện tích cho kho lưu trữ. Thiet ke showroom rượu đa dung nhan được xác định là không sở hữu giá đỡ bằng gỗ, thùng hoặc hộp truyền thống. Một cấu trúc lập phương được xác định, mỗi cấu trúc có thể mang 25 chai. các khối lập phương được tạo ra từ dây thép 4,8 mm, sau ấy sở hữu bột tráng tạo những lưới màu quang phổ.