Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Cách lựa chọn bàn ghế gian phòng khách hợp phong thủy cực kỳ đơn giản

tìm cho gia đình mình một bộ bàn ghế buồng khách không những hợp với thể tích căn phòng mà còn bắt buộc hợp với phong thủy là vấn đề phải được ưu tiên hàng đầu. Phong thủy rất chú trọng tới vị trí xếp đặt, vị trí thấp sẽ góp nên sức khỏe, sự hưng phấn và thành công trong giao tế xã hội của chủ nhà. Sau đây Nội Thất Kinh Bắc sẽ chỉ dẫn các bạn tìm một bộ bàn ghế phòng khách ưng ý và phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

tậu kiểu dáng và màu sắc đẹp

Màu dung nhan của bộ bàn ghế phải thích hợp với cung mệnh của gia chủ. Dưới đây là một số để ý về ngoại hình, màu sắc đẹp theo tiêu chí ngũ hành.



Gia chủ mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc bởi vậy nên sắm những bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đương đại có đường nét mềm mịn, đường cong tạo bóng vía hài hòa, màu dung nhan đen hoặc xanh tạo ra chủ đạo. Gia chủ mệnh Thủy: trong đấy Kim sinh Thủy bắt buộc sắm bàn ghế vuông vắn với khía cạnh được bo tròn, màu trắng buộc phải tậu là ghi, trắng, xám, kem. Gia chủ mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa do đó bắt buộc mua bàn ghế vuông thẳng với màu sắc đẹp trùng hợp của cây cỏ. Gia chủ mệnh Thổ: Hỏa sinh Thổ, buộc phải chọn bàn ghế sở hữu mẫu mã lạ, độc đáo màu sắc buộc phải là màu đỏ, nâu, hồng.

Vị trí đặt bộ bàn ghế cần hợp phong thủy



Trong buồng khách sở hữu những nơi được coi là vị trí tụ khí phải chăng bởi vậy gia chủ bắt buộc xem bàn ghế gỗ gian phòng khách và đặt ở vị trí phù hợp. Gia chủ cần giảm thiểu đặt  cửa ra vào, tránh quay lưng ra cửa, tránh qua lưng ra cửa sổ lớn vì ấy là nơi dễ bị khí tán. Vị trí ngồi được cho là tốt khi quan sát được những cửa chính của phòng.

tuyển lựa bộ bàn ghế phòng khách thì song song cũng cần phải xếp đặt cùng kệ tivi đẹp đúng vị trí sẽ khiến cuộc sống của gia chủ thêm phong lưu và gặp rộng rãi thuận lợi hơn trong cuộc sống.