Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Cách kết hợp sàn gỗ công nghiệp thích hợp với sofa da cho buồng khách

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa sàn gỗ với nội thất da sẽ đem lại cho buồng khách sự lịch sự hiện đại. Dưới đây là một số bí quyết thiết kế đáng để bạn chú ý

Sàn gỗ sáng màu với ghế sofa da tối màu

Sự hài hòa này mang hơi hướng của trường phái đối nghịch, trong thiết kế đây được coi là cách sắp đặt hoàn hảo, tức thị sàn gỗ sẽ làm nổi trội bộ bộ sofa và ngược lại. Khi tậu sàn gỗ chịu nước sáng màu cho gian phòng khách, bạn cần cân kể kỹ màu dung nhan, giảm thiểu màu sáng hơn trần nhà để giữ hòa khí trong phòng. Màu sàn gỗ thường dùng là màu trung tính, nhẹ nhõm, tạo nên cảm giác sáng vừa đủ cho nền nhà.

Ghế sofa màu tối thực sự vô cùng dễ trang trí, bạn có thể tìm những đồ nội thất còn lại cùng màu, chất liệu gỗ ví như có nhu cầu thể tích thêm thoáng đạt. Ngoài ra cũng cần kiểm soát ánh sáng từ bên Ngoài, từ đèn để giảm thiểu thừa sáng, gây nhức mắt cho căn phòng.

Sàn gỗ tối màu với ghế sofa sáng màu.

Thêm một kiểu thiết kế thuộc trường phái đối nghịch, với sự kết hợp này, bạn hoàn toàn có thể mua bất cứ màu sắc đẹp sàn gỗ cao cấp sẫm màu nào. Từ màu nâu cho tới màu đen. tức thị kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn không tốn sức, nghĩ suy đo đắn bí quyết trang hoàng cho căn phòng. Để căn phòng trông đa dạng, thoáng đãng hơn, bạn nên tìm các đồ nội thất còn lại cộng gam màu sàn gỗ. Lót một tấm thảm sáng màu dưới chân để bộ sofa không lạc lõng, và cũng để đảm bảo sự cân đối giữa màu sắc đẹp trong căn phòng. Lưu ý bắt buộc sắp xếp hệ thống cửa sổ và hệ thống ánh sáng logic cho căn phòng đủ sáng nhé.

Sàn gỗ và ghế sofa cùng màu

Lắp đặt sàn gỗ cộng màu sofa là sự kết hợp theo trường phái đồng lập tức là sự trùng lặp về màu sắc. Trong phương pháp thiết kế này, đòi hỏi người thiết kế cần sở hữu con mắt nghệ thuật tốt mới không bội nghịch tác dụng. trường hợp căn phòng thừa sáng sẽ gây nhức mắt, căn phòng thừa tối sẽ dừng thị giác, gây khó chịu và không muốn lưu lại căn phòng lâu. phương pháp phải chăng nhất để phòng khách đạt được thẩm mĩ, bạn phải mua những đồ nội thất còn lại có màu đối chọi màu sàn gỗ và màu ghế.

lúc căn phòng quá lóa bởi màu sáng, bạn chỉ phải khéo léo kê một chiếc bàn màu đen, màu nâu,… ở giữa, trải một tấm thảm đậm màu để kết hợp không gian. Còn lúc căn phòng quá tối, cũng bắt buộc ứng dụng bổ sung các đồ nội thất sáng màu, vật dụng đèn, ánh sáng hài hòa là căn phòng sẽ đạt được độ thẩm mỹ thấp.