Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bí quyết khiến cho gian phòng khách nhỏ của bạn trông lớn hơn

Đầy đủ tất cả gia đình muốn tập kết vào dịp cuối tuần, bởi thế chúng ta buộc phải những khoảng trống rộng để đa số người tận cùng hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn, thật thoả thích bên nhau. Và ấy là lý do Nội Thất Kinh Bắc sẽ góp nên một số hướng dẫn giúp cho buồng khách của bạn trông thật to hơn.

1. Nội thất



Thay vì khiến phòng khách lộn xộn vì chúng buộc phải đựng quá nhiều đồ đạc, chọn một vài thứ bạn thích hợp và bố trí chúng với nhau. Một bộ ban ghe go phong khach đẹp sở hữu hoa văn sẽ đặt nền tảng đem lại một không gian đẹp và thoáng rộng cho buồng khách.

2. Sơn tường màu trắng

Màu trắng được coi là gam màu tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ, giúp bạn mở rộng khôn gian một bí quyết tối đa, khiến phòng khách trông tươi tắn và cởi mở hơn.

Ở thiết kế này các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo gam màu trắng vào trong đa số thiết kế từ mảng tường màu trắng, rèm của cho tới bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ hài hòa với đệm ngồi màu trắng khiến cho căn phòng trông thật giản dị nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm

3. Điều tiết ánh sáng



Ngoài việc sử dụng ánh sáng tự dưng bằng cách mở cửa sổ cho ánh nắng tràn vào phòng thì bạn có thể sử dụng đèn chùm và đèn cây để tạo ánh sáng lung linh và êm ấm cho phòng khách.

4. Tạo một thư viên ảnh trên tường

Lấy một vài bản in và hình ảnh mà bạn ưng ý, đó là các bức ảnh kỷ niệm của gia đình tuyệt vời đơn thuần chỉ là các bức ảnh trang hoàng rồi treo hầu hết lên cùng một bức tường. Hãy treo những bức hình của bạn lên cao và tỏa chúng ra xung quanh để trông bức tường có vẻ rộng hơn.

Các bức ảnh được treo phía trên bộ ke tivi go vừa giúp gian phòng khách trở thành đẹp hợp vừa gián tiếp biểu thị tình cảm của bạn với gia đình qua những bức ảnh kỉ niệm. Mảng tường trống nay được trang trí vô cùng đẹp mắt khiến các vị khách không còn ý tới việc họ đang ở trong một phòng khách nhỏ

Các trổ tài hoàn toàn dễ thực hành để mở mang không gian phòng khách mà bạn bắt buộc bắt tay vào thực hiện ngay.