Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phong thủy sàn gỗ cho gian phòng khách gia chủ tuổi Sửu

Gian phòng khách được xem là nơi tụ hợp đa dạng vượng khí trong ngôi nhà. Bày trí và sắp xếp nội thất cũng như màu sắc đẹp cho phòng khách hợp phong thủy sẽ đem lại đa dạng may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình vững bền. Gia chủ tuổi Sửu sở hữu thể tham khảo các tham vấn sàn gỗ dưới đây để sở hữu một phòng khách thẩm mỹ và hợp phong  thủy nhất.

Theo phong thủy, gia chủ tuối Sửu lúc sắm hướng Bắc để đặt gian phòng khách sẽ giúp gắn kết những mối quan hệ trong gia đình. chọn buồng khách hướng Nam sẽ củng cố sức mạnh bản thân, may mắn và tạo nên thăng tiến trong công việc, học tập. sắm hướng Đông thì lôi kéo tài lộc, thăng quan tiến chức. Còn hướng Đông Nam thì giúp cải thiện sức khỏe, sinh khí dồi dào, trường thọ.



Lắp đặt sàn gỗ cho gia chủ tuổi Sửu cần lưu tâm, hướng ván sàn vào thẳng phía gian phòng khách, tiếp tới vẫn theo quy luật đấy sở hữu sàn gỗ cho lối hành lang dẫn vào phòng ngủ, phòng bếp và các phòng khác. Nếu không tuân thủ các lề luật phong thủy trên hoặc thiết kế ngược lại thì ngôi nhà rơi vào vận thế lùi tài, tiền đồ, sức khỏe, hạnh phúc cũng bị tụt dốc.

sắm màu sắc sàn gỗ cho buồng khách gia chủ tuổi Sửu cũng cần để ý. Với gia chủ mệnh Mộc, màu nhan sắc hợp mệnh là màu nâu gỗ và màu xanh lá. Màu nâu biểu tượng cho gỗ, phải chăng cho gia đạo, danh vọng và tài lộc. Thiết kế không gian nhà hành Mộc cũng phải sắm sắc màu xanh lá hoặc màu xanh lơ theo khuynh hướng thiết kế hiện thời. Xanh tượng trưng cho một khời đầu mới, sự sinh sôi, sức khỏe, tài lộc. Kết hợp với sàn gỗ công nghiệp màu nâu, gia chủ nên mua rèm cửa, ghế, nệm màu xanh lá để đem thể tích trùng hợp, hành Mộc và cho gia đình.

Nếu gia chủ mệnh Thổ, mua tìm sàn gỗ màu nâu đất, nâu đỏ sẽ siêu hợp mệnh. biểu tượng cho đất, màu sàn gỗ giúp mỗi bước đi của gia chủ vững chắc hơn và gặp rộng rãi may mắn. hài hòa chọn màu nội thất hành Hỏa như tủ gỗ đỏ, ghế đỏ tuyệt vời rèm cửa đỏ để tăng thêm nhựa sống cho phòng khách.

Còn khi gia chủ mệnh Kim thì nên chọn màu sàn gỗ là màu vàng trung tính hoặc màu nâu đất. Màu này giúp mang tới sự lịch sự cho phòng khách đồng thời giúp gia chủ chóng vánh thăng tiến, tài lộc dồi dào. Hãy tìm đồ nội thất như rèm cửa, nệm ghế màu trắng để đưa đến một diện tích thoáng khí và sang trọng.

Đối với các buồng khách hành hướng Tây hoặc Bắc, gia chủ tuổi Sửu chỉ nên khéo léo chọn màu sàn gỗ hợp phong thủy và hài hòa với nội thất hài hòa thời tiết là có thể có một khoảng trống sống vô tư, giúp ích không nhỏ cho con đường công danh, sự nghiệp.

Xem thêm : Thiết kế sàn gỗ cho gia chủ ưa sính ngoại