Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Tham mưu tậu sàn gỗ công nghiệp 2016 ăn nhập với thân chủ tuổi Tý

Ngôi nhà là thứ sẽ gắn bó với mỗi gia chủ suốt quãng thời gian sinh sống cho đến lúc thay mới. không tính là nơi che nắng, che mưa, chốn thái bình sau mỗi ngày làm việc, quyết định thành, bại cuộc đời gia chủ cũng cần nói đến ngôi nhà. Cùng coi qua tư vấn mua sàn gỗ phong thủy 2016 cho chủ nhà tuổi Tý để tạo thành tài lộc, vương kém chất lượng.

Tử vi qua loa về gia chủ tuổi Tý.

Vận mệnh gia chủ tuổi Tý khái quát, cuộc đời sẽ đạt được  ít phần vương giả do trời phú mà đa số có được sự ấm no là do bản thân. Để đến được loại đích tài lộc, bản thân gia chủ buộc phải biết bí quyết “mua lành giảm thiểu dữ” để hậu thuẫn cho con đường dài cần cần chinh phục. bởi vậy xét về mặt phong thủy, gia chủ tuổi Tý buộc phải biết cách hóa giải vận hạn bằng việc dùng đúng màu sàn gỗ lúc tiến hành thi công sàn gỗ công nghiệp trong năm 2016 này để bảo đảm cuộc sống phổ biến thuận lợi trong những năm tiếp sau ấy.



trường hợp gia chủ muốn thi công vào những tháng đầu năm, nghĩa là tháng mùa xuân, đây được coi là mùa đa dạng khởi đầu mới nhưng lại là thời gian cạnh tranh, gặp nhiều rủi ro với người tuổi Tý. do đó giả dụ tậu màu sàn gỗ, bạn nên mua màu trung tính như màu kem, màu be để đem về cảm giác an toàn, suy nghĩ tích cực và đầy hy vọng vào những tháng ngày tươi sáng. Ngoài ra màu sàn gỗ trên hành Kim lại càng ăn nhập với phong thủy.

Tháng 4 là tháng gia chủ tuổi Tý được sao Thiên Phúc chiếu, tức là làm việc gì cũng góp nên tài lộc, thuận lợi, tinh thần cũng sảng khoái. thời khắc này buộc phải nảy sinh những việc tu chỉnh cho gia đình. Lắp đặt sàn gỗ vào thời gian này cũng không buộc phải kiêng kỵ điều gì, gia chủ tìm màu sàn gỗ hợp mệnh của mình và tránh những màu hành mệnh khắc. Ví dụ mệnh Hỏa thì tránh các màu mệnh Thủy.

Cho đến tháng 5, tháng này vận may của người tuổi Tý hơi chựng lại, thường xuyên xuất hiện nỗi sợ hãi, giảm nhiệt. Nếu bạn lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà vào thời kì này, hãy nhớ tìm màu dưỡng mệnh gia chủ để đem đến cảm giác được che chở, an toàn. Ví dụ gia chủ mệnh Kim nên tìm màu sàn gỗ mệnh Thổ như nâu, nâu đất. 

Cuối năm là khoảng thời gian hầu như ai cũng có nhu cầu tu sử lại ngôi nhà của mình để chào đòn năm mới. Vào khoảng thời gian này, cuộc sống gia chủ tuổi Tý cũng không sở hữu đa dạng biến đổi lắm phải không cần quá lưu ý về màu sắc đẹp sàn gỗ. giả dụ có nhu cầu lắp đặt, bạn chỉ nên chọn lựa màu nhan sắc sàn gỗ công nghiệp mà bạn thích. Bản thân sàn gỗ đã góp phần điều hòa âm dương, vô cùng rẻ cho ngôi nhà rồi bởi vậy tìm màu sắc đẹp sàn gỗ chỉ giúp đem đến hiệu quả phong thủy tốt hơn cho gia chủ mà thôi.

khi đầu tư cho ngôi nhà, gia chủ nên mua tới các nơi lắp đặt sàn gỗ uy tín để đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc