Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cận cảnh thiết kế cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm gia cầm tại Hy Lạp

Một shop rất độc đáo tại giang san Hy Lạp, công trình được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư nội thất Dimitra Papafilippou và Penny Eleftheriou thiết kế. Đây là một shop tương đối đặc biệt lúc chúng chỉ bán trứng và các sản phẩm liên quan đến gia cầm. bởi thế mà thiết kế nội thất shop luôn được hướng đến sự gần gụi và đơn giản.

Từ kết cấu sàn, trần tới các kệ trưng bày sản phẩm đều được dùng chất liệu gỗ, góp phần tạo một thiet ke cua hang giống như một nông trại thu nhỏ vậy, nơi bạn có thể nhanh chóng thu gom những quả trứng nhỏ để về chuẩn bị cho bữa cơm tối.



Mặt tiền bên ngoài cửa hàng được thiết kế cực kỳ Ngắm tấm kim loại to sơn đỏ và các họa tiết hình gà, chim dáng bộ dập chìm. Điều này góp phần tạo thành ấn tượng ban sơ biểu tượng về sản phẩm mà cửa hàng đang phân phối.

Hình ảnh shop nhìn từ trên lầu 2. sở hữu thể thấy cửa hàng sở hữu khoảng trống tương đối nhỏ, vì mặt hàng chủ lực chỉ tụ tập vào một sản phẩm. những kệ hàng cũng được bố trí cao, rộng rãi tầng lớp để sở hữu thể sắp xếp đa dạng sản phẩm nhất.

vật liệu gỗ là vật liệu chính của hàng xuyên xuốt từ hệ thống tường, quầy hàng, kệ hàng điều này góp phần mang về diện tích mộc mạc, gần gũi.

nguyên liệu gỗ được các kiến trúc sư cộng các người thợ giữ nguyên màu nhan sắc thô mộc và nguyên thủy. Điều này giúp tạo ấn tượng về những sản phẩm sở hữu mặt tại đây cũng siêu thuần chất và tự nhiên như các thiết kế nội thất vậy.



Lớp cửa kính trong suốt giúp hầu hết sản phẩm trưng bày trong cửa hàng đều sở hữu thể nhanh chóng được những người mua Cận cảnh từ bên bên cạnh và thu hút sự tò mò. Bức tường màu đỏ thẫm làm điểm nhấn mạnh mẽ giúp lôi kéo người dùng hơn.

Hệ thống kệ và quầy hàng được sắp xếp vô cùng ngay ngắn. do đó dù sở hữu thể tích nhỏ thì quý khách vẫn có thể thoải mái di chuyển chọn lọc những sản phẩm phù hợp của mình mà ko phải cảm thấy gò bó.

Đây là một thiet ke showroom vô cùng đơn thuần trong chi tiết nhưng lại khiến người mua có thể chóng vánh lưu tâm ngay từ mẫu nhìn đầu tiên.Ngay từ biển hiệu sáng tạo qua lớp cửa kính trong suốt người ta cũng có thể nhận ra chiếc sản phẩm mà cửa hàng đang cung cấp. Đây là một ý tưởng rất hay cho các shop kinh doanh thực phẩm mà bạn nên tham khảo .

Xem thêm : Khám phá thiết kế nhà hàng buffet theo phong cách kiến trúc Nhật Bản