Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

San sớt những ý tưởng hay giúp gian phòng khách trông đẹp hơn

Làm thế nào để không gian gian phòng khách này vươn lên là ấn tượng, rộng rãi và hơn hết là sự tha hồ. Bạn nên đến một đôi lưu ý nhỏ để canh tân căn phòng của mình.

1. Treo đèn chùm

Vị trí bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chính là nơi đa số người thường ngồi nói chuyện bởi vậy bạn sở hữu thể ấn định vị trí treo đèn chùm ở khu vực tiếp khách này. tìm kiểu đèn chùm với kiểu dáng cá tính không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách mà còn giúp căn phòng trông rộng rãi hơn. Với những phòng khách có thế mạnh về chiều cao bạn có thể tìm treo đèn chùm rẻ để rút ngắn khoảng bí quyết.

2. Trang trí một mảng tường

Có thể sở hữu giấy dán tường, sơn màu với họa tiết sáng tạo và màu dung nhan ấn tượng để trang trí gian phòng khách, giúp cho buồng khách bớt đi sự chật chội thường thấy. Bức tường dán giấy dán tường trông thật đáng yêu giúp nổi bật mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ.

3. Tạo gallery trên tường

Khoảng tường buồng khách là nơi sáng tạo bởi vậy bạn không bắt buộc để trống chúng. Bạn có thể sử dụng khoảng khoảng trống tuyệt vời này để trang hoàng giúp phòng khách trở thành đẹp hơn trong mắt toàn bộ người. Khoảng tường phía sau ke tivi phong khach là một vị trí lý tưởng để bạn trưng bày bộ sưu tập của mình. Một bộ sưu tập với những bức tranh, bức hình đẹp được sắp xếp kỹ thuật không chỉ khoe khéo gu thẩm mỹ của bạn mà còn sở hữu mang về mục tiêu sâu xa đó là tạo cảm giác cho gian phòng khách rộng hơn.

Để gian phòng khách trông rộng hơn so với thể tích thực của mình bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng thú vị trong bài viết trên đây.